Kết quả khó tin của bóng đá Tây Ban Nha

Kết quả khó tin của bóng đá Tây Ban Nha
7 giờ trướcBài gốc
Real Madrid thua sốc trước Lille.
Bảng xếp hạng Champions League 2024/25 sau 2 lượt trận chứng kiến các đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha như Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid đều đứng ngoài nhóm 8 đội mạnh nhất.
Barcelona xếp thứ 16, Real Madrid đứng thứ 17, Atletico xếp hạng 23. Girona thậm chí còn tệ hơn, khi đứng thứ 30. Cả Barca, Real và Atletico đều chỉ giành được 3 điểm sau hai lượt trận. Trong khi Girona toàn thua.
Đây là kết quả khiến nhiều người bất ngờ, bởi bóng đá xứ bò tót vừa kết thúc mùa giải 2023/24 với sự áp đảo ở sân chơi châu lục. Real Madrid vô địch Champions League 2023/24 sau chiến thắng dễ dàng trước Dortmund ở chung kết.
Tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 cực kỳ thuyết phục, trong khi Olympic của "La Roja" cũng giành huy chương vàng môn bóng đá nam Thế vận hội mùa hè tại Paris vừa qua.
Chính vì thế, việc cả Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid đều có những kết quả tệ hại sau 2 lượt trận của League Phase Champions League gây ngỡ ngàng.
Ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, Real Madrid, thất bại tâm phục khẩu phục trước Lille với tỷ số 0-1. Trước đó, "Los Blancos" thắng Stuttgart 3-1 ở lượt trận đầu, nhưng đó là trận đấu họ nhờ rất nhiều đến sự xuất sắc từ thủ môn Courtois. Real Madrid chơi chưa ổn định kể từ đầu mùa.
Trong khi đó, Barcelona dù khởi đầu ấn tượng trong hai tháng đầu ở La Liga, cũng cho thấy những vấn đề. Hai trận thua trước AS Monaco tại Champions League và Osasuna ở La Liga là minh chứng.
Girona khó có khả năng lọt vào vòng knock-out Champions League.
Atletico Madrid là đội có trận thua gây sốc nhất, khi để Benfica đánh bại 0-4 trên đất Bồ Đào Nha. HLV Diego Simeone rõ ràng còn nhiều việc phải làm, trong bối cảnh đội bóng thành Madrid chiêu mộ nhiều tân binh hè này.
Với Girona, việc họ sa sút mùa này được dự báo từ trước, sau khi CLB xứ Catalonia bán đi nhiều trụ cột và lối chơi bị các đối thủ nghiên cứu.
Hiển nhiên, hai lượt trận đầu tiên của Champions League mùa này chưa thể phản ánh đúng thực lực từ các đại diện Tây Ban Nha. Song, đây có thể là một mùa giải đầy thách thức với Real Madrid, Barca hay Atletico ở sân chơi châu Âu.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/ket-qua-kho-tin-cua-bong-da-tay-ban-nha-post1501858.html