Cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai bị Công an tỉnh triệu tập

Cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai bị Công an tỉnh triệu tập
3 giờ trướcBài gốc
Tiền đạo Martin Dzilah đến với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào mùa giải 2023-2024. Tuy nhiên vì chấn thương triền miên, cầu thủ người Ghana chỉ có 3 lần ra sân cho đội bóng Phố núi với 226 phút thi đấu.
Martin Dzilah (phải) chỉ thi đấu cho HAGL 3 trận vì chấn thương. Ảnh: Câu lạc bộ HAGL
Trước chấn thương của anh, HAGL đã ra quyết định thanh lý hợp đồng sớm. Tuy nhiên, Martin Dzilah đã kiện HAGL lên Liên đoàn Bóng đá thế giới FIFA vì cho rằng anh không nhận được 20.000 USD tiền đền bù giải phóng hợp đồng sớm.
Cuối tháng 8-2024, FIFA đã tuyên bố Martin Dzilah thắng kiện HAGL, đồng thời yêu cầu đội bóng Phố núi phải đền bù số tiền 29.000 USD trong vòng 45 ngày. Nếu không thực hiện, đội chủ sân Pleiku sẽ bị cấm chuyển nhượng.
Sau phán quyết này của FIFA, HAGL đã gửi đơn tố cáo Martin Dzilah lên Công an tỉnh Gia Lai. Theo nguồn tin của P.V, cùng với đơn tố cáo, HAGL đã cung cấp một số tài liệu, chứng cứ chứng minh việc đã đưa đủ số tiền thanh lý hợp đồng sớm cho ngoại binh người Ghana.
Tuy nhiên, thay vì chuyển khoản qua tài khoản cá nhân, HAGL đã đưa tiền mặt cho Martin Dzilah và được bỏ vào một chiếc phong bì. Lãnh đạo câu lạc bộ đã trao chiếc phong bì này kèm theo bản thanh lý hợp đồng cho tiền đạo cao 1,94 m và đã được chụp ảnh.
LÊ VĂN NGỌC
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/cuu-tien-dao-hoang-anh-gia-lai-bi-cong-an-tinh-trieu-tap-post296493.html