Cứu vợ và cháu, người đàn ông lớn tuổi dũng cảm chặn đầu trâu 'điên'

Cứu vợ và cháu, người đàn ông lớn tuổi dũng cảm chặn đầu trâu 'điên'
3 giờ trướcBài gốc
Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera an ninh ghi lại lúc hơn 10h (giờ địa phương) sáng 19/10 vừa qua trên con đường làng thuộc châu tự trị Miêu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
Có thể thấy, người đàn ông lớn tuổi đang dắt một con trâu trên đường làng sau khi hoàn thành công việc đồng áng. Từ xa, phía sau là vợ và cháu của người đàn ông ngồi trên chiếc xe do một con trâu kéo.
Bất thình lình, con trâu nổi “thú tính” kéo theo chiếc xe chạy lồng lên. Nghe thấy tiếng kêu cứu của vợ, người đàn ông lớn tuổi liền khẩn trương buộc dây khống chế con trâu của mình vào bên đường. Cùng lúc đó, chiếc xe do con trâu đang “dở chứng” chạy tới.
Nhằm cứu vợ và cháu, người đàn ông lớn tuổi không quản hiểm nguy lao ra giữa đường chặn đầu con trâu để khống chế chiếc xe dừng lại. Do tốc độ chiếc xe lúc này đang đà chạy nhanh nên người đàn ông lớn tuổi bị ngã giữa đường.
Chưa dừng lại, con trâu do người đàn ông buộc bên đường tuột dây nên nó đã lao vào húc con trâu đang kéo xe. Sự “hỗn chiến” giữa 2 con trâu làm người đàn ông lớn tuổi bị gãy 10 xương sườn.
Người phụ nữ, vợ của người đàn ông, ở trên xe nhảy xuống can thiệp và xua đuổi 2 con trâu ra xa để người đàn ông thoát khỏi hiện trường. Mặc dù bị thương rất nặng nhưng hành động dũng cảm của người đàn ông đã ngăn chặn thành công, bảo vệ vợ và cháu trên xe khỏi nguy hiểm hơn.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/cuu-vo-va-chau-nguoi-dan-ong-lon-tuoi-dung-cam-chan-dau-trau-dien-post555500.html