Đà Lạt: Biểu dương tài xế taxi trả lại tiền rơi cho khách

Đà Lạt: Biểu dương tài xế taxi trả lại tiền rơi cho khách
3 giờ trướcBài gốc
Tài xế đó là chị Phạm Thị Như Quỳnh, hãng xe Taxi Lado (Công ty TNHH Đồng Thúy).
Bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho chị Phạm Thị Như Quỳnh (áo xanh)
Ngày 29/9/2024, chị Quỳnh đã nhặt được số tiền 10 triệu đồng của một hành khách đánh rơi trên xe taxi do chị điều khiển. Ngay sau đó, chị Quỳnh đã báo cho hãng và quay về văn phòng của hãng để rà soát. Sau khi xác định được chủ nhân của số tiền này, đại diện hãng taxi và chị Phạm Thị Như Quỳnh đã trao trả lại số tiền trên cho khách hàng đi xe là anh P.Đ.C hiện đang công tác tại 1 đơn vị nằm trên đường Lữ Gia, Phường 9, TP Đà Lạt.
UBND TP Đà Lạt thường xuyên biểu dương các tấm gương sáng trong cộng đồng
Ghi nhận tấm lòng của nữ tài xế, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt Trần Thị Vũ Loan đã đánh giá cao hành động “nhặt lại của rơi trả lại cho người mất” của chị Quỳnh, coi đây là một cử chỉ đẹp trong cộng đồng nhằm góp phần giữ gìn và phát huy phong cách người Đà Lạt “Hiền hòa - Thanh lịch - Mến khách” mà thành phố phát động lâu nay.
UBND TP Đà Lạt gần đây thường xuyên biểu dương các tấm gương sáng trên địa bàn có ý thức công dân và tinh thần chia sẻ trong cộng đồng.
Viết Trọng
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202410/da-lat-bieu-duong-tai-xe-taxi-tra-lai-tien-roi-cho-khach-e0e14b3/