Đà Nẵng: Xử phạt 500 triệu đồng đối với 1 trường hợp nhập khẩu hàng 'nhái'

Đà Nẵng: Xử phạt 500 triệu đồng đối với 1 trường hợp nhập khẩu hàng 'nhái'
4 giờ trướcBài gốc
Đội QLTT Số 5 kiểm tra và phát hiện Công ty TNHH MTV H.T.P nhập khẩu hàng "nhái".
Kết quả kiểm tra, Đội QLTT Số 5 phát hiện đơn vị này nhập khẩu 90 cái động cơ diesel hiệu Tiger các loại gắn mác “TIGER POWER kèm hình” và mác “HOBI” có dấu hiệu là hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với 2 nhãn hiệu này đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 1.179.200.000 đồng. Sau quá trình điều tra xác minh, Đội QLTT Số 5 đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi vi phạm nhập khẩu hàng hóa mang dấu hiệu xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hóa đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam, đồng thời hoàn chỉnh hồ sơ và trình lãnh Cục QLTT TP tham mưu cấp có thẩm quyền là UBND TP Đà Nẵng ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV H.T.P với số tiền xử phạt là 500.000.000 đồng.
Hình ảnh 1 động cơ diesel "nhái" nhãn hiệu TIGER POWER do Công ty TNHH MTV H.T.P nhập khẩu.
Trong thời gian đến, Đội QLTT Số 5 tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, đẩy mạnh thực hiện công tác đấu tranh phòng, chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn Q.Liên Chiểu nhằm triển khai có hiệu quả Kế hoạch số 31/KH-QLTTĐNa ngày 9-1-2024 của Cục QLTT TP Đà Nẵng về việc triển khai công tác đấu tranh phòng, chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đến hết năm 2024 trên địa bàn TP.
PHÚ NAM
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/da-nang-xu-phat-500-trieu-dong-doi-voi-1-truong-hop-nhap-khau-hang-nhai-post302213.html