Đại biểu Quốc hội sẵn sàng cho Kỳ họp thứ 8

Đại biểu Quốc hội sẵn sàng cho Kỳ họp thứ 8
7 giờ trướcBài gốc
Cuối giờ sáng 20/10, chuyến bay chở các đại biểu Quốc hội khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Có mặt tại Hà Nội sát ngày khai mạc, các đại biểu đã chắt chiu thời gian của mình để chuẩn bị kỹ lưỡng cho một kỳ họp đặc biệt phía trước.
15 dự án luật xem xét, thông qua và 13 dự án luật cho ý kiến - đây là khối lượng lập pháp lớn nhất trong một kỳ họp kể từ đầu nhiệm kỳ đến giờ. Không chỉ khối lượng lớn mà việc có nhiều dự án luật liên quan đến những vấn đề thiết yếu, dân sinh của người dân và nền kinh tế đặt một trách nhiệm rất lớn lên các đại biểu.
Không chỉ các vấn đề của cả nước, mà các vấn đề quan trọng của mỗi địa phương, những tâm tư, nguyện vọng cấp bách của cử tri ở các vùng miền cũng được các đại biểu lắng nghe và nghiên cứu kỹ lưỡng để thay mặt cử tri trình bày trước Quốc hội.
Để tổ chức thành công Kỳ họp thứ 8, nhiều tháng nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã chỉ đạo phối hợp với các cơ quan của Chính phủ chuẩn bị chu đáo chương trình họp, đặc biệt nhiều nội dung được hoàn thành ở phút chót. Văn phòng Quốc hội cũng đã chủ động phối hợp với các cơ quan chuẩn bị kỹ lưỡng các điều kiện về cơ sở vật chất, kỹ thuật, an ninh, an toàn, lễ tân, khánh tiết.
Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!
Diệu Linh - Văn Thắng - Khánh Hoàng
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/dai-bieu-quoc-hoi-san-sang-cho-ky-hop-thu-8-240247.htm