Đại diện DAA và HAA thăm hỏi, hỗ trợ doanh nghiệp ngành quảng cáo tại Bắc Ninh chịu thiệt hại do bão lũ

Đại diện DAA và HAA thăm hỏi, hỗ trợ doanh nghiệp ngành quảng cáo tại Bắc Ninh chịu thiệt hại do bão lũ
3 giờ trướcBài gốc
Chuyến thăm không chỉ mang tính chất động viên tinh thần, mà còn thể hiện sự hỗ trợ thiết thực từ phía các tổ chức trong việc chung tay giúp đỡ doanh nghiệp khắc phục hậu quả thiên tai, nhanh chóng phục hồi sản xuất và hoạt động kinh doanh.
Các đại diện đã nhấn mạnh sự đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ của DAA và HAA trong việc tái thiết, với hy vọng rằng những doanh nghiệp bị ảnh hưởng sẽ sớm ổn định lại hoạt động và tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
Ban Tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng hơn 53 triệu đồng cho Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng
Theo đó, để tiếp nối các hoạt động thiện nguyện, vào chiều ngày 30/9/2024, đại diện Ban Tổ chức chương trình thiện nguyện đã trao tặng số tiền 53.100.000 đồng cho Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA).
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung và miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 vừa qua. Số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ kịp thời cho những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn.
Việc trao tặng này thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là trong những thời điểm thiên tai gây ra những tổn thất không nhỏ cho cuộc sống và hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp.
Trước đó, vào chiều 27/9/2024, đại diện Hiệp hội Quảng cáo TP. Đà Nẵng và Hội Quảng cáo TP.HCM cũng đã đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng 100 triệu đồng, ủng hộ cho đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Trong 2 ngày 28-29/9, đại diện Hiệp hội Quảng cáo TP. Đà Nẵng và Hội Quảng cáo TP.HCM đã chia thành 3 đoàn, trực tiếp tới động viên, trao tặng cho Công Đoàn và nhân viên của 37 doanh nghiệp quảng cáo tại 6 tỉnh phía bắc, gồm: Hải Dương, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Lào Cai, Yên Bái bị thiệt hại sau bão Yagi.
Xuân Lộc
Nguồn DNSG : https://doanhnhansaigon.vn/dai-dien-daa-va-haa-tham-hoi-ho-tro-doanh-nghiep-nganh-quang-cao-tai-bac-ninh-chiu-thiet-hai-do-bao-lu-313665.html