Đại học Bách khoa Hà Nội cần khẳng định vai trò dẫn dắt nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo

Đại học Bách khoa Hà Nội cần khẳng định vai trò dẫn dắt nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo
7 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa biểu dương những nỗ lực, thành tích đáng trân trọng, tự hào của Đại học Bách khoa Hà Nội trong năm học vừa qua. Từ ngày thành lập năm 1956 đến nay, gần 70 năm qua, Đại học Bách khoa Hà Nội - cái nôi đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật của đất nước, đã có những đóng góp quan trọng.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa với cán bộ, giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội. Ảnh: TTXVN
Đến giai đoạn đất nước hòa bình, đổi mới và phát triển, trong mọi lĩnh vực đều có đóng góp quan trọng của những con người đã được đào tạo tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn quan tâm, đặt niềm tin vào Đại học Bách khoa Hà Nội.
* Trước khi dự lễ khai giảng năm học mới, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đặt hoa tưởng niệm tại Tượng đài “Cán bộ và sinh viên xếp bút nghiên lên đường bảo vệ Tổ quốc” và dự Lễ Khánh thành Trung tâm xây dựng học liệu số tại Tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu.
TTXVN
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/chinh-tri/tin-tuc/dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-can-khang-dinh-vai-tro-dan-dat-nghien-cuu-khoa-hoc-doi-moi-sang-tao-798005