Đại sứ quán Singapore trao 7 tỷ đồng để Quảng Ninh khắc phục hậu quả bão số 3

Đại sứ quán Singapore trao 7 tỷ đồng để Quảng Ninh khắc phục hậu quả bão số 3
một giờ trướcBài gốc
Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Singapore tại Việt Nam, Jaya Ratnam đã chia sẻ nỗi mất mát về người và tài sản do bão số 3 (Yagi) gây ra tại khu vực phía Bắc nói chung và Quảng Ninh nói riêng.
Với tinh thần tương thân, tương ái và hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương MTTQ Việt Nam, Tập đoàn Wilmar CLV đơn vị có trụ sở tại Quảng Ninh đã tổ chức chương trình “đồng lòng góp sức, miền Bắc cố lên” tại 5 tỉnh miền núi phía Bắc.
Ngài Jaya Ratnam, Đại sứ Singapore tại Việt Nam trao ủng hộ 7 tỷ gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm để nhân dân và lực lượng vũ trang Quảng Ninh khắc phục bão số 3
Riêng tại Quảng Ninh, số tiền và hàng hóa ủng hộ gồm 2 tỷ đồng tiền mặt, 5 tỷ đồng bao gồm gạo, nhu yếu phẩm thiết yếu. Đây là món quà Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam cùng Tập đoàn Wilmar CLV muốn góp phần cùng địa phương nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3 gây ra.
Ông Nguyễn Văn Hồi, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc từ sự hỗ trợ chân tình và thiết thực của Đại sứ quán Singapore và Tập đoàn Wilmar CLV.
"Tính đến thời điểm này, chúng tôi cũng đã tiếp nhận được tổng số tiền xấp xỉ là 99 tỷ đồng. Đây là tình cảm hết sức đặc biệt của cán bộ, Đảng viên, nhân dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh dành cho nhân dân tỉnh Quảng Ninh sau thiệt hại do cơn bão số 3. Với kinh phí này, trước mắt chúng tôi ưu tiên kịp thời cho người dân, đặc biệt là ở miền núi, biên giới, hải đảo, những nơi bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3, để sớm ổn định cuộc sống và khôi phục lại sản xuất, trong đó có lâm nghiệp”, ông Nguyễn Văn Hồi nói.
Vũ Miền/VOV-Đông Bắc
Nguồn VOV : https://vov.vn/xa-hoi/dai-su-quan-singapore-trao-7-ty-dong-de-quang-ninh-khac-phuc-hau-qua-bao-so-3-post1126720.vov