Lào Cai: 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống, khắc phục hậu quả cơn bão số 3 được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Lào Cai: 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống, khắc phục hậu quả cơn bão số 3 được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
3 giờ trướcBài gốc
Đó là các cá nhân: Ông Ma Seo Chứ, Trưởng thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu (huyện Bắc Hà); ông Hoàng Văn Diệp, Trưởng thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên); ông Châu Văn Chung, Chủ tịch UBND xã Mường Hum (huyện Bát Xát).
Ông Ma Seo Chứ, Trưởng thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu (huyện Bắc Hà).
Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả bão số 3 trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Do chịu ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, từ ngày 7 - 11/9, trên địa bàn tỉnh Lào Cai xảy ra mưa lớn, nước trên các sông, suối dâng cao gây lũ quét, sạt lở đất đá, đe dọa trực tiếp đến tính mạng và tài sản của Nhân dân.
Ông Hoàng Văn Diệp, Trưởng thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên).
Với tinh thần, trách nhiệm của người đứng đầu tại các khu dân cư, 3 cá nhân được khen thưởng dịp này đã chủ động, tích cực trong việc chỉ đạo Nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, kịp thời di dời đến nơi an toàn; tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng trong việc khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu nạn tại địa phương.
Ông Châu Văn Chung, Chủ tịch UBND xã Mường Hum (huyện Bát Xát).
Với những đóng góp tích cực vì cộng đồng, ông Ma Seo Chứ, ông Hoàng Văn Diệp và ông Châu Văn Chung đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.
Tô Dung
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/lao-cai-3-ca-nhan-co-thanh-tich-xuat-sac-trong-phong-chong-khac-phuc-hau-qua-con-bao-so-3-duoc-nhan-bang-khen-cua-thu-tuong-chinh-phu-post391467.html