Đại tá, NSND Tự Long gây sốc khi quỳ trước đàn em kém 16 tuổi

Đại tá, NSND Tự Long gây sốc khi quỳ trước đàn em kém 16 tuổi
6 giờ trướcBài gốc
Ở tập 14, 2 nhà Tinh hoa và nhà Thiếu nhi giữ nguyên đội hình để thi đấu Chung kết 1. Chủ đề Anh, tôi thành chúng ta tôn vinh sức mạnh của sự san sẻ, đoàn kết và cống hiến.
Khách mời gồm nhóm nhạc "Chị đẹp" Lunas với ca khúc mới Hoa xương rồng và ca sĩ Noo Phước Thịnh biểu diễn mash-up Đổi thay - Lặng thầm - Đùa anh đau đấy.
NSND Tự Long gây sốc khi quỳ trên sân khấu
Vòng 1 Anh, các anh tài biểu diễn và làm mới tối thiểu 1 trong 2 bản hit của đối thủ.
Năm thành viên nhà Thiếu nhi gồm Duy Khánh, Thanh Duy, Quốc Thiên, Tiến Luật và Tiến Đạt quyết định chọn Bống bống bang bang (của S.T Sơn Thạch và Jun Phạm - cựu thành viên nhóm 365) thay vì Tháng năm (của Soobin). Trên nền bản phối mới, họ biểu diễn kết hợp quảng bá món cơm tấm.
Nhà Thiếu nhi đưa cơm tấm lên sân khấu.
Sau tiết mục, Thanh Duy xúc động nói "như đang sống trong câu chuyện cổ tích". Với họ, việc gặp đồng đội, MC Anh Tuấn, anh quay phim, cô lao công, cô bếp... như những "bà tiên, ông bụt" thời hiện đại.
Nhận đề bài từ đối thủ, nhà Tinh hoa “chơi lớn” kết hợp cả 2 bài Gene (của Binz) và Có không giữ mất đừng tìm (của Bùi Công Nam).
Các thành viên Cường Seven, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bằng Kiều và Tự Long tiếp tục khai thác yếu tố nghệ thuật truyền thống.
Bằng Kiều - Tự Long với phong cách hát, nhảy chưa từng thấy trong sự nghiệp.
Sân khấu tái hiện mùa lễ hội rực rỡ sắc màu, các anh tài diện trang phục in, thêu hình linh vật Việt Nam, đội mũ lông trĩ trong bộ môn tuồng cổ...
Sau màn trình diễn đã mắt, đã tai, trong phần giao lưu, NSND Tự Long bất ngờ quỳ một chân, gọi Jun Phạm là "sư phụ". Nhờ làm việc cùng người trẻ, anh liên tục được mở mang tầm hiểu biết từ nhảy, múa, trình diễn đến thời trang. Jun Phạm sốc, nhanh chóng quỳ thấp hơn đàn anh và cảm ơn lời khen.
Kết quả, nhà Tinh hoa giành chiến thắng với 1.850 điểm hỏa lực.
Mash-up "Gene - Có không giữ mất đừng tìm"
Bùi Công Nam - con át chủ bài
Vòng đấu Tôi, nhà Tinh hoa và Thiếu nhi trình diễn sáng tác mới. Bài Superstar do Soobin, Kay Trần, $a Milo và It's Charles sáng tác có giai điệu bắt tai. Bản phối dồn dập, có phần "hoang dã" giúp đề cao cái tôi của từng thành viên.
Với Trọng Hiếu, khoảnh khắc đẹp nhất nằm ở hậu trường - nơi họ cùng nhau tập luyện, khóc cười và căng thẳng để sáng tạo ra những tiết mục hay phục vụ khán giả.
Tuấn Hưng tỏa sáng với phần solo trên bục cao.
Đạo diễn Kiên Ứng - thành viên được trở lại nhờ bình chọn - biết ơn khi được "đánh thức" đam mê thứ 2 là trình diễn.
Bài Quá là trôi của nhà Thiếu nhi do 5 thành viên Binz, Rhymastic, Bùi Công Nam, Đỗ Hoàng Hiệp và Hà Lê đồng sáng tác.
Bùi Công Nam nói về bài mới: "Có những điều nhỏ nhoi nhưng khiến chúng ta sung sướng, hạnh phúc hơn cả những điều lớn lao là lời khen. Nó là thứ ai cũng có thể làm và muốn nhận được. Và lời khen đến từ sự chân thành chính là sự công nhận”.
Các anh tài nhà Thiếu nhi phối hợp ăn ý.
Rhymastic chia sẻ thêm về ý nghĩa của bài: "Đây là sáng tác theo tinh thần tập thể. Nhà Thiếu nhi muốn tất cả anh em ở đây đều gửi vào những dấu ấn, cá tính của bản thân”.
Kết quả, nhà Thiếu nhi nhận được 1.900 điểm hỏa lực, giành chiến thắng.
Sau 2 vòng đấu, với kết quả hòa 1-1, hai nhà đều được đưa 3 thành viên vào gia tộc Anh tài toàn năng (17 người).
Tập 15 Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ là vòng đấu cuối cùng giữa 2 nhà để tranh 5 suất cũng như tổng hợp điểm hỏa lực cá nhân để tìm ra 6 gương mặt cuối cùng vào gia tộc.
Ảnh: NSX
Gia Bảo
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/dai-ta-nsnd-tu-long-gay-soc-khi-quy-truoc-dan-em-kem-16-tuoi-2331434.html