DJ hàng đầu thế giới gây sốt khi đặt câu hỏi ở chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024

DJ hàng đầu thế giới gây sốt khi đặt câu hỏi ở chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024
2 giờ trướcBài gốc
Đúng như tiết lộ của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, DJ hàng đầu thế giới Alan Walker đã xuất hiện trong chung kết ngày 13/10. Anh đặt câu hỏi cho đội chơi ở 4 điểm cầu truyền hình trực tiếp. Sự hiện diện của nam DJ khiến khán giả phấn khích.
Theo đó, Alan Walker đưa ra dữ liệu về tỉnh thành của Việt Nam mà anh đã ghi hình MV Alone, Pt. II năm 2020. Một số khung cảnh của dự án âm nhạc này được nam DJ bấm máy ở nhiều địa danh nổi tiếng. Bốn đội chơi đều đưa ra câu trả lời chính xác là tỉnh Quảng Bình.
Alan Walker đặt câu hỏi về tỉnh thành của Việt Nam có mặt trong MV Alone, Pt. II phát hành năm 2020 của anh.
MV Alone, Pt. II của Alan Walker hợp tác với nữ ca sĩ Ava Max, được quay tại một số địa điểm nổi tiếng ở Chamonix, Pháp. Phần còn lại của MV là bối cảnh ở Quảng Bình, gồm cầu Trạ Ang, Sông Troóc, sông Chày, bản Đoòng, Hang Én, Sơn Đoòng, hang Nước Nứt. MV đến nay đã thu hút gần 400 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.
DJ Alan Walker, 27 tuổi, là nhà sản xuất âm nhạc và DJ nổi tiếng người Anh gốc Na Uy. Anh được biết đến với ca khúc đình đám Faded, phát hành năm 2015, đã mang lại thành công vang dội trên toàn cầu. Phong cách âm nhạc của Alan Walker thuộc thể loại EDM (Nhạc dance điện tử) với các yếu tố đặc trưng của house, progressive house…
Anh thường mang áo hoodie đen, mặt nạ che nửa mặt, thể hiện ý nghĩa về kết nối âm nhạc với người nghe mà không cần biết đến danh tính cá nhân. Ngoài Faded, Alan Walker còn có nhiều bản hit khác như Alone, The Spectre, Darkside…
Phần đặt câu hỏi của DJ Alan Walker. Video: VTV.
Gần đây, nam DJ đến Việt Nam ghi hình cho chung kết Anh trai say hi. Anh kết hợp cùng Top 16 nghệ sĩ và chia sẻ: "Việt Nam luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi rất mong được trở lại với nhiều điều thú vị hơn nữa".
Trong sáng 13/10, trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia là cuộc so tài của 4 thí sinh Trần Trung Kiên (THPT Lê Hồng Phong, Phú Yên), Nguyễn Quốc Nhật Minh (THPT chuyên Hùng Vương, Gia Lai), Vũ Quang Phú Đức (THPT Chuyên Quốc học Huế - Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Nguyên Phú (THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội). Chung cuộc, nam sinh Võ Quang Phú Đức giành ngôi vị Quán quân với 220 điểm.
Hà Trang
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/dj-hang-dau-the-gioi-gay-sot-khi-dat-cau-hoi-o-chung-ket-duong-len-dinh-olympia-2024-post1682018.tpo