Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho Giải Marathon Đất Sen hồng năm 2024

Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho Giải Marathon Đất Sen hồng năm 2024
4 giờ trướcBài gốc
Ban Tổ chức họp rà soát và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đảm bảo Giải Marathon diễn ra thành công
Hiện nay, công tác tiếp nhận đăng ký tham gia, đảm bảo chất lượng mặt đường và ánh sáng đèn tại các cung đường chạy vào ban đêm, an ninh, lắp đặt biển chỉ dẫn... đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng phục vụ cho Giải Marathon Đất Sen hồng Đồng Tháp năm 2024.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục rà soát và thực hiện các công tác chuẩn bị còn lại, bao gồm: Phương án đảm bảo y tế, vệ sinh môi trường, an ninh trên các tuyến đường chạy; xác lập đầu mối liên hệ với các đơn vị liên quan; thống nhất cung đường chạy và đặc biệt là tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân cùng tham gia hưởng ứng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tất cả các khâu phải được thực hiện chu đáo, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho vận động viên tham gia giải chạy năm nay.
Giải Marathon Đất Sen hồng 2024 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 13/10, với chủ đề “Tiên phong - Bứt phá”. Đây là sự kiện tiếp nối thành công của các mùa giải 2022 và 2023, kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo vận động viên và người dân cùng hưởng ứng.
Phước Thành
Nguồn Đồng Tháp : https://baodongthap.vn/cac-mon-khac/dam-bao-dieu-kien-tot-nhat-cho-giai-marathon-dat-sen-hong-nam-2024-126060.aspx