Đám cưới khủng tại Bạc Liêu: Cô dâu nhận của hồi môn 35 cây vàng, 2 sổ hồng 18 tỷ đồng

Đám cưới khủng tại Bạc Liêu: Cô dâu nhận của hồi môn 35 cây vàng, 2 sổ hồng 18 tỷ đồng
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội xôn xao đám cưới "siêu khủng" tại Bạc Liêu. Theo đó, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thùy mị nết na. Cô được cha mẹ ruột và họ hàng tặng rất nhiều của hồi môn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Theo đó, cô nàng được bà ngoại, dì Ba, cô Ba tặng tổng 15 cây vàng; em trai tặng 100 triệu tiền mặt. Sau đó, bố mẹ cô dâu tặng thêm 20 cây vàng, 2 tỷ tiền mặt, 2 căn nhà trị giá 18 tỷ đồng kèm theo 2 sổ hồng, vòng tay kim cương 17 hột xoàn giá 450 triệu đồng và cuối cùng là 2 chiếc nhẫn kim cương 1.2 tỷ đồng.
Cô dâu nhận của hồi môn khủng (Ảnh cắt từ video).
Được biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày 28/9 vừa qua tại thành phố Bạc Liêu (Bạc Liêu). Cô dâu tên Kim Ngân, còn chú rể là Hải Đăng. Cả hai đều môn đăng hộ đối, sinh trưởng trong ra đình giàu có nức tiếng trong vùng. Cả hai cũng rất giỏi, không ỷ lại vào gia thế và có sự nghiệp của riêng mình.
Anh Sang Lê - chuyên gia trang điểm nổi tiếng, người trực tiếp trang điểm cho cô dâu cho biết, bản thân khá choáng ngợp với số của hồi môn cô dâu nhận được trong đám cưới. "Hôm nay mình không chỉ xin vía vàng nhiều mà còn phải xin vía thêm bát động sản và kim cương", anh nói trên trang cá nhân.
Cặp đôi rạng rỡ nhận quà cưới từ bố mẹ. (Ảnh cắt từ video)
Cũng theo anh Sang Lê, tổng số của hồi môn cô dâu nhận được lên tới gần 32 tỷ đồng. Ai cũng choáng ngợp với đám cưới chấn động này.
Sau khi được đăng tải, đám cưới siêu khủng trên đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng cô dâu lấy chồng chính là một cái gánh nặng, đồng thời gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.
Cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp. (Ảnh cắt từ video).
"Cô dâu xinh đúng kiểu gái miền Tây, nhẹ nhàng và đằm thắm. Nhìn cô ấy rạng rỡ nhận của hồi môn toàn vàng là vàng, tiền là tiền cùng kim cương mà mình thấy cũng ham. Xin vía cô dâu", nickname H.A nói.
Thành viên N.C bình luận: "Đây đích thị là cô dâu số hưởng mà ai cũng mong muốn như thế. Ước gì mình cưới chồng có được của hồi môn bằng phần số lẻ của cô ấy. Chúc mừng cặp đôi".
"Vàng đang lên đỉnh, thế mà gia đình này vẫn chịu chi ghê. Đúng là người giàu nên không quan tâm đến giá vàng, chỉ cần con hạnh phúc trong đám cưới là được", bạn P.O bình luận.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/dam-cuoi-khung-tai-bac-lieu-co-dau-nhan-35-cay-vang-2-so-hong-18-ty-202409301136078853.html