Nữ ca sĩ Việt lấy chồng đại gia hơn 10 tuổi, đám cưới che dù kín mặt cô dâu, giờ ra sao?

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng đại gia hơn 10 tuổi, đám cưới che dù kín mặt cô dâu, giờ ra sao?
3 giờ trướcBài gốc
Năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Trong hôn lễ của cô, dàn vệ sĩ “tầng tầng lớp lớp” cũng như dùng dù che chắn cho cô dâu, tránh bị lọt hình ảnh ra ngoài và đảm bảo tính riêng tư. Từ khi kết hôn, nữ ca sĩ nổi tiếng cũng phần nào ít hoạt động nghệ thuật, dành nhiều thời gian cho tổ ấm, đặc biệt là chăm sóc quý tử 3 tuổi.
Đám cưới của Bảo Thy có vệ sĩ nghiêm ngặt, che dù kín mít cho cô dâu để bảo mật, mang tính riêng tư.
Mới đây, Bảo Thy vừa chia sẻ một mẩu chuyện nhỏ trong gia đình và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của nhiều khán giả. Cụ thể, giọng ca Công Chúa Bong Bóng hài hước cho biết cô có phần “xuống sắc” sau một đêm quá chén. Khi nghe bố trêu “mẹ xấu”, con trai của Bảo Thy lập tức bênh mẹ: “Vic nói mẹ đẹp, mà ba cứ cãi”.
Phản ứng dễ thương của quý tử nhà Bảo Thy được nhiều người yêu thích, khen ngợi “con trai hiểu chuyện, giàu tình cảm và thương mẹ”.
Vợ chồng Bảo Thy thường đi du lịch với nhau.
Những năm qua, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh của con và hạnh phúc khi được làm mẹ, chứng kiến con trai khôn lớn từng ngày. Gần đây, nữ ca sĩ đi diễn xa nhà và thao thức, mất ngủ vì quá nhớ con trai: “Dù mệt và buồn ngủ muốn xỉu luôn nhưng sao nằm tới 3 giờ sáng rồi vẫn không thể nào ngủ được! Nhớ cục vàng của mẹ quá huhuhu! Ước gì chớp mắt một cái tới giờ ra sân bay về với em yêu liền".
Nữ ca sĩ hạnh phúc chứng kiến con trai khôn lớn từng ngày.
Trên trang cá nhân, Bảo Thy thường xuyên đăng ảnh về cuộc sống hằng ngày. Qua đó, khán giả ít nhiều thấy được hiện cô có hôn nhân viên mãn, thỉnh thoảng cùng chồng con đi du lịch, tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra, sắc vóc của mẹ một con được nhiều người khen ngợi, trầm trồ vì ngày càng mặn mà, quyến rũ.
Sắc vóc của Bảo Thy sau khi kết hôn, sinh con.
Chia sẻ về chuyện ít hoạt động nghệ thuật từ khi lập gia đình, Bảo Thy từng tâm sự rằng cô không giải nghệ, “vẫn hoạt động nhưng phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh hiện tại”. Do đã kết hôn và có con nhỏ, nữ ca sĩ cho biết cô “chỉ có thể xuất hiện và nhận lời biểu diễn ở những show phù hợp với mình”.
Nữ ca sĩ được chồng cưng chiều, yêu thương sau 5 năm kết hôn.
Chồng của Bảo Thy là doanh nhân Phan Lĩnh, lớn hơn cô 10 tuổi. Sau khi kết hôn, cặp đôi sống tại một biệt thự hoành tráng, lộng lẫy ở Quận 7 (TP.HCM). Trước đó, cả hai tổ chức đám cưới tại một nhà hàng 6 sao sang trọng, đắt đỏ. Khi về chung một nhà, nữ ca sĩ được chồng chiều chuộng, “cưng như trứng mỏng”. Ông xã của Bảo Thy từng vận chuyển nước biển về nhà để bà xã thỏa thích bơi mà không bị ám ảnh bởi mùi clo.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-ca-si-viet-lay-dai-gia-dam-cuoi-che-du-kin-mat-co-dau-gio-ra-sao-202409301336375786.html