'Đám cưới vàng' Bạc Liêu với của hồi môn lên đến 32 tỷ đồng

'Đám cưới vàng' Bạc Liêu với của hồi môn lên đến 32 tỷ đồng
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, đám cưới của một cặp đôi ở Bạc Liêu khiến MXH xôn xao bởi số lượng của hồi môn cực khủng.
Video được 1 make-up artist đăng tải đã nhanh chóng thu hút lượt view khổng lồ với vô vàn bình luận "xin vía" từ chị em.
Theo đó, nàng dâu Bạc Liêu được bà ngoại, dì Ba, cô Ba tặng tổng 15 cây vàng; em trai tặng 100 triệu tiền mặt. Sau đó, bố mẹ cô dâu tặng thêm 20 cây vàng, 2 tỷ tiền mặt, 2 căn nhà trị giá 18 tỷ đồng kèm theo 2 sổ hồng, vòng tay kim cương 17 hột xoàn giá 450 triệu đồng và cuối cùng là 2 chiếc nhẫn kim cương 1.2 tỷ đồng.
Cận cảnh "dàn của hồi môn" cực khủng của nàng dâu.
Được biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày 28/9 vừa qua tại thành phố Bạc Liêu (Bạc Liêu).
Cô dâu tên Kim Ngân, còn chú rể là Hải Đăng.
Theo một số bình luận từ những người được cho là ở gần nhà cô dâu và chú rể, cả hai đều môn đăng hộ đối, sinh trưởng trong ra đình giàu có nức tiếng trong vùng.
Không chỉ vậy, cặp đôi này cũng rất giỏi, không ỷ lại vào gia thế và có sự nghiệp của riêng mình.
Sau khi được đăng tải, đám cưới siêu khủng trên đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như chúc phúc cho cặp đôi: "Chúc mừng dâu rể nhé, nhìn dàn hồi môn mà hoa mắt luôn đó", "khởi nghiệp thành công rồi, chúc cặp đôi sẽ luôn yêu thương nhau, không phụ tình yêu thương và sự hỗ trợ từ bố mẹ".
Ngoài số lượng hồi môn khủng, nhiều người cũng vô cùng ấn tượng với nhan sắc của cô dâu.
Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của mẹ cô dâu cũng khiến nhiều người xuýt xoa, cảm thán.
Hiện video về đám cưới khủng này vẫn thu hút lượng lớn sự chú ý và bình luận trên MXH. (Ảnh: cắt từ video của FB Sang Lê)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/dam-cuoi-vang-bac-lieu-voi-cua-hoi-mon-len-den-32-ty-dong-2037243.html