Ngoài Uyển Ân, Trấn Thành còn có một em gái kín tiếng, nhan sắc 'bốc lửa' dù đã là mẹ 2 con

Ngoài Uyển Ân, Trấn Thành còn có một em gái kín tiếng, nhan sắc 'bốc lửa' dù đã là mẹ 2 con
6 giờ trướcBài gốc
Bên cạnh Uyển Ân, Trấn Thành còn có một người em gái thứ 2 mọi người hay gọi là Huỳnh Mi. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng vẫn được đông đảo khán giả chú ý.
Gia đình Trấn Thành thường xuyên đi du lịch cùng nhau.
Huỳnh Mi sinh năm 1993, là con thứ 2 trong nhà. Dù sở hữu gương mặt xinh xắn, sáng màn hình nhưng Huỳnh Mi không nối gót anh trai lấn sân vào showbiz.
Trước đó, Huỳnh Mi cũng từng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định không theo nghệ thuật. Hiện tại, em gái Trấn Thành đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
Năm 2018, Huỳnh Mi đã kết hôn với ông xã người Hồng Kông - Yung Man Kit sau khoảng thời gian 3 năm hẹn hò. Đến năm 2020, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Hiện tại, cô đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu.
Mẹ 2 con Huỳnh Mi với nhan sắc u mê.
Huỳnh Mi ngày càng nhuận sắc, trẻ đẹp như gái đôi mươi.
Trên trang cá nhân, em gái MC Trấn Thành thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường giản dị nhưng tràn ngập hạnh phúc. Dù đã là mẹ 2 con nhưng sắc vóc của Huỳnh Mi khiến dân tình mê mẩn.
Để giữ được vóc dáng sau sinh, cô đã tích cực rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập. Cô và chồng thường xuyên du lịch, nghỉ dưỡng ở địa điểm sang trọng. Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Huỳnh Mi không ồn ào, phô trương luôn ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Huỳnh Mi hiếm hoi tiết lộ về tính cách của bạn đời rằng: "Nói chung là dụ được anh giai không rượu bia, hút thuốc, cá độ, gái gú (cái này không biết già có sanh tật không), chỉ thích ăn đồ ngọt và cũng ráng chiều con hâm khó chiều này hết cỡ, nên cũng hời".
Sắc vóc của Huyền Mi qua 2 lần sinh nở khiến nhiều người phải xin vía.
Huỳnh Mi rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh, thời điểm cô mang bầu nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn.
Em gái Trấn Thành không theo nghệ thuật.
Huỳnh Mi được ông xã yêu thương và chiều chuộng hết mực. Anh chăm chỉ làm việc nhà, hỗ trợ vợ chăm con cực khéo. Có cuộc hôn nhân viên mãn, được chồng "cưng như trứng mỏng", em gái Trấn Thành còn ngày càng xinh đẹp, tươi tắn bất chấp việc đã trở thành mẹ bỉm 2 con.
Huỳnh Mi chuộng style quyến rũ.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Huỳnh Mi.
Có anh là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz nhưng Huỳnh Mi lại không "dựa hơi". Cô khá kín tiếng và tỏ ra tự chủ trong cuộc sống. Giống anh trai, Huỳnh Mi cũng đã yên bề gia thất. Không ít hội chị em vào "xin vía" viên mãn của Huỳnh Mi.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/tran-thanh-con-co-mot-em-gai-kin-tieng-nhan-sac-boc-lua-202410020951434635.html