Dàn diễn viên máu mặt quy tụ trong 'Blink Twice'

Dàn diễn viên máu mặt quy tụ trong 'Blink Twice'
4 giờ trướcBài gốc
"Blink Twice" do diễn viên Channing Tatum thủ vai và hôn thê của anh - nữ diễn viên Zoe Kravitz làm đạo diễn, "Blink Twice" không chỉ mang đến bầu không khí kinh dị mờ ám, mà còn vạch trần lối sống sai trái của tầng lớp thượng lưu hay quyền lực trong giới showbiz hào nhoáng.
Phim xoay quanh hai cô gái trẻ thuộc tầng lớp bình dân tên Frida (Naomi Ackie) và Jess (Alia Shawkat). Họ bất ngờ được tỷ phú Slater King (Channing Tatum) mời đến dự một bữa tiệc kín tại hòn đảo riêng. Cả hai tưởng chừng “một bước lên tiên” khi được tụ tập cùng nhiều người nổi tiếng và quyền lực trong cả giới showbiz lẫn kinh doanh. Thế nhưng, họ dần nhận ra có gì đó sai sai. Đằng sau những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng là một âm mưu kinh hoàng mà không ai ngờ đến.
Nữ diễn viên thủ vai Frida - Naomi Ackie đã để lại dấu ấn đậm nét qua các vai diễn trong những bộ phim được yêu thích như Lady Macbeth, I Wanna Dance with Somebody và The End of the F*ing World. Chính tài năng diễn xuất xuất sắc cùng gương mặt đậm chất cine đã khiến đạo diễn Zoe Kravit bị mê hoặc và quyết định mời cô tham gia dự án.
Bên cạnh tài năng trẻ Naomi Ackie, "Tín hiệu cầu cứu" còn có sự góp mặt của tài tử đình đám Channing Tatum. Anh vào vai Slater King - một tỷ phú công nghệ vừa vướng phải hàng loạt bê bối rúng động. Để tránh khỏi những ồn ào và rắc rối, Slater đã trốn đến một hòn đảo hoang sơ và tổ chức những bữa tiệc xa hoa cùng bạn bè.
Thế nhưng, ẩn sau những bữa tiệc hào nhoáng ấy lại là những tội ác chưa từng được hé lộ. Đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh đình đám của Channing Tatum, anh cũng có những chia sẻ về nhân vật của mình: “Với mọi vai diễn tôi từng đảm nhận, tôi đều có sự liên kết với nhân vật ở điểm nào đó. Nhưng lần này, thật sự không có bất cứ điểm gì để yêu ở nhân vật này. Hắn đơn giản chỉ là một tên tâm thần.” Một tài tử quyến rũ gắn liền với nhiều bộ phim được phái nữ yêu mến như Channing Tatum sẽ thể hiện tay phản diện bệnh hoạn Slater King như thế nào, đây sẽ là điểm rất đáng mong chờ của bộ phim.
“Bữa tiệc” còn trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi quy tụ dàn diễn viên phụ đầy màu sắc như: Vic (Christian Slater thủ vai) - một tên trùm thô lỗ; Tom (Haley Joel Osment thủ vai) - một “quý ông ngọt ngào” bên ngoài che giấu sự bạo lực bên trong; Cody (Simon Rex thủ vai) - kẻ ba hoa khó chịu và cậu trai trẻ đầy thơ ngây Lucas. Khán giả cũng bắt gặp Jess - người duy nhất nhận ra sự bất thường trên hòn đảo thiên đường và Sarah - cô nàng xinh đẹp mà cả hội phụ nữ đều ghen ghét…
"Blink Twice" đã ra mắt thành công tại phòng vé với doanh thu 68 triệu USD so với kinh phí chỉ 20 triệu USD. Phim được giới phê bình dành nhiều lời khen ngợi với điểm số 74% trên Rotten Tomatoes. Chuyên trang này viết :”Một tác phẩm đầu tay táo bạo và đáng nhớ đưa Zoë Kravitz vào thế giới của những đạo diễn đầy tiềm năng, "Blink Twice" là một bộ phim vô cùng sống động”. Đáng chú ý, không ít khán giả cho rằng, "Blink Twice", vô tình hay cố ý, đã tái hiện "bữa tiệc trắng" tai tiếng nổ ra hồi tháng 8 vừa qua. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim tâm lý, giật gân đáng xem trong tháng 10 này.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/dan-dien-vien-mau-mat-quy-tu-trong-blink-twice-275874.htm