Tình trạng bất ổn của Song Hye Kyo

Tình trạng bất ổn của Song Hye Kyo
2 giờ trướcBài gốc
Song Hye Kyo được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất của showbiz Hàn Quốc. Những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm rất lớn. Đặc biệt năm ngoái, Song Hye Kyo vừa đại thắng với The Glory và lần nữa nâng cao danh tiếng.
Song Hye Kyo là sao nữ nổi tiếng của showbiz Hàn
Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo được biết đến là gương mặt được rất nhiều đạo diễn săn đón. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã xác nhận chuyện tái xuất màn ảnh rộng và hợp tác cùng Gong Yoo. Không chỉ là ngôi sao được săn đón trên màn ảnh, Song Hye Kyo còn là gương mặt thương hiệu đình đám. Nữ diễn viên The Glory là người đại diện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Tuy nhiên mới đây, một sự kiện xảy ra khiến dân tình không khỏi lo lắng về trạng thái hiện tại của Song Hye Kyo. Cụ thể, một thương hiệu nổi tiếng thế giới mà Song Hye Kyo đã hợp tác từ lâu đã chính thức công bố Đại sứ toàn cầu. Điều đáng nói là danh phận này không dành cho người đẹp The Glory mà thuộc về đàn em Cha Eun Woo.
Song Hye Kyo bị Cha Eun Woo vượt mặt
Mỗi lần tham gia sự kiện của thương hiệu này, cả Song Hye Kyo và Cha Eun Woo đều được săn đón. Tuy nhiên, việc thương hiệu lớn nâng title cho nam diễn viên 9x mà bỏ qua sao nữ đình đám xứ Kim Chi khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ. Phải chăng sức ảnh hưởng của Song Hye Kyo với thương hiệu này không lớn bằng Cha Eun Woo.
Cha Eun Woo là sao nam nổi tiếng của Hàn Quốc nhờ sở hữu visual đẹp siêu thực. Đặc biệt không chỉ có danh tiếng cao tại Hàn, nam diễn viên còn là “con cưng quốc tế” với lượng fan cực kỳ đông. Thậm chí, anh chàng còn được mệnh danh là “di sản văn hóa” vì ngoại hình quá xuất sắc.
Tình trạng của Song Hye Kyo khiến dân tình lo lắng
Tuy nhiên, việc Cha Eun Woo được nâng title đại ngôn trước đàn chị cũng được nhiều người thấu hiểu. dù bị đàn em vượt mặt, thế nhưng không thể phủ nhận được rằng Song Hye Kyo vẫn được thương hiệu này đối đãi rất tốt.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/tinh-trang-bat-on-cua-song-hye-kyo-202410271429214034.html