Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng
5 giờ trướcBài gốc
Ngọc Xuân được yêu thích với tạo hình trong trẻo, mong manh của nhân vật Miền trong "Ngày xưa có một chuyện tình". Cô được nhận xét như bước ra từ trang sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
Ngọc Xuân đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn để thuyết phục được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cùng đội ngũ sản xuất. Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Ngọc Xuân sẽ đem làn gió mới đến bộ phim chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhờ vẻ đẹp trong veo mang hơi hướng hoài niệm và truyền thống.
Điểm nổi bật “gây thương nhớ” của nhân vật Miền cũng là lợi thế của diễn viên Ngọc Xuân chính là đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc và nụ cười rạng rỡ. Càng về nửa sau của phim, Ngọc Xuân càng được bộc lộ được khả năng diễn xuất trong những cảnh quay đòi hỏi thể hiện tâm lý sâu sắc và đa dạng các biểu cảm.
Trong "Ngày xưa có một chuyện tình", Miền của Ngọc Xuân có cảnh nóng táo bạo với Phúc.
Nói về cảnh nóng trong phim điện ảnh đầu tiên, Ngọc Xuân cho biết: “Đây không chỉ là một bộ phim tình cảm, gia đình mà còn nói lên quá trình trưởng thành của nhân vật. Tôi phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, tìm hiểu tâm lý của Miền để vượt qua nỗi sợ".
"Do tính chất nhạy cảm và phải thực hiện nhiều lần, tôi phải cố kìm nén cảm xúc. Khi được thông báo đã hoàn thành phân đoạn cảnh nóng, tôi đã bật khóc nức nở trong một góc phim trường vì chưa thoát vai và thương cho số phận của Miền", nữ diễn viên chia sẻ.
Nhan sắc đời thực trong trẻo của Ngọc Xuân. Cô theo đuổi phong cách nữ tính bánh bèo, trang điểm nhẹ nhàng đúng kiểu nàng thơ.
Ngọc Xuân sinh năm 1999 tại Tiền Giang, được nhà sản xuất đánh giá "mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc". Ở vòng tuyển chọn diễn viên của dự án, Ngọc Xuân được khán giả yêu mến qua video casting đăng tải trên nền tảng TikTok và lọt vào các vòng tiếp theo nhờ khả năng diễn xuất.
Trước khi đóng phim điện ảnh đầu tay, Ngọc Xuân từng góp mặt trong phim "Giấc mơ của mẹ"(2022), MV "Vì sao sáng" của ca sĩ Lam Trường.
Ngọc Xuân được nhiều người nhận xét có nét giống diễn viên Khả Ngân. Cô sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên lợi thế trong việc chọn trang phục.
Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của nữ diễn viên sinh năm 1999.
Trên trang cá nhân, Ngọc Xuân từng gây chú ý khi đăng bức ảnh khoe vòng 1 sexy hoàn toàn đối lập với sự kín đáo, truyền thống của nhân vật Miền trên phim.
Với vai diễn gây ấn tượng về nhan sắc trong phim điện ảnh đầu tay, Ngọc Xuân được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn trong lĩnh vực diễn xuất.
Quỳnh An
Ảnh: FBNV
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nhan-sac-that-cua-nu-dien-vien-sinh-nam-1999-khoc-sau-lan-dau-dong-canh-nong-2335504.html