Dân mạng trầm trồ trước thần thái của mẫu nhí 9 tuổi với màn diễn first face chuyên nghiệp

Dân mạng trầm trồ trước thần thái của mẫu nhí 9 tuổi với màn diễn first face chuyên nghiệp
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, hình ảnh một cô bé mẫu nhí trình diễn với vai trò first face tại một Fashion Show ở miền Bắc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang. Đó là show diễn nhằm truyền tải tình yêu Tổ quốc thông qua thời trang và các màn trình diễn của dàn mẫu nhí.
Cô bé 9 tuổi gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.
Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô bé mẫu nhí với màn trình diễn First face ấn tượng này. Đó là mẫu nhí Mai Anh – 9 tuổi, ở Hà Nội. Thông qua màn trình diễn của mình, cô bé đã khiến người xem vô cùng xúc động trước sự hi sinh, hiến dâng cả tình yêu đôi lứa của thế hệ vàng cho lí tưởng thiêng liêng và tình yêu Tổ quốc.
Mai Anh gây ấn tượng ở vị trí first face.
Mai Anh chia sẻ, cô bé cảm thấy vừa may mắn vừa áp lực khi được giao trọng trách trình diễn mở màn. Tuy nhiên, cô bé cũng muốn nỗ lực góp chút sức nhỏ để nuôi dưỡng thêm tình yêu Đất nước cùng thế hệ trẻ hôm nay.
Những chiếc váy cưới còn trong mộng, những mối tình còn giang dở trong và sau chiến tranh. Dù mất mát đau thương như thế nào chăng nữa thì những mối tình ấy, những người phụ nữ Việt Nam ở hậu phương hay ở chiến trường vẫn đẹp thủy chung, bất khuất kiêu hãnh và thanh cao, trong tâm trí và tiềm thức của nhân loại.
Để thể hiện được xuất sắc tinh thần của nhân vật, cô bé đã cố gắng chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Cứ sau mỗi giờ học văn hóa con lại tập trung cho tiết mục, từ tập catwalk cho đến biểu cảm gương mặt và chiều sâu ánh mắt…
Bên cạnh năng khiếu nghệ thuật, bạn ấy cũng là cô học trò chăm ngoan và học giỏi của trường và của lớp, luôn tích cực trong các hoạt động tập thể và cộng đồng.
Nhiều dân mạng đã gửi lời động viên, khen ngợi tới Mai Anh. "Thích thần thái cô bé này", "còn nhỏ mà trình diễn tự tin quá, chúc em thành công rực rỡ nhé" - là những lời bình luận cư dân mạng gửi tới Mai Anh.
T.H
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/hoi-nguoi-mau-viet-nam/dan-mang-tim-ra-danh-tinh-mau-nhi-tu-tin-voi-vi-tri-first-face-202409211801145568.html