Đan Phượng: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua

Đan Phượng: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua
2 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo huyện Đan Phượng khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 34- CT/TƯ. Ảnh: Minh Phú
Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TƯ của Bộ Chính trị về đổi mới công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT), các phong trào thi đua yêu nước của huyện đã được tổ chức sâu rộng, từng bước đổi mới nội dung, hình thức, thi đua, bám sát thực tiễn, gắn với "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".
Huyện Đan Phượng khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TƯ. Ảnh: Minh Phú
Kết quả đã phát hiện nhiều tập thể, cá nhân tiểu biểu, nhiều gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt” (NTVT) được các cấp khen thưởng; trong đó có 8.235 tập thể, 29.325 cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua thường xuyên, chuyên đề, đột xuất.
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và chào mừng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10-10, huyện Đan Phượng đã trao tặng 11 màn hình ti vi Sam Sung 75 inch cho một số thôn, cụm dân cư chưa có màn hình trang bị tại Nhà văn hóa thôn, cụm dân cư.
Huyện Đan Phượng trao giải cuộc thi video clip "Khám phá - Check in Đan Phượng". Ảnh: Minh Phú
Dịp này, 3 tập thể, 2 cá nhân được tặng Bằng khen của UBND thành phố về thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TƯ của Bộ Chính trị; 14 cá nhân được tặng danh hiệu "Người tốt, việc tốt" cấp thành phố. Nhiều tập thể, cá nhân được Giấy khen và danh hiệu "Người tốt, việc tốt" cấp huyện. Huyện cũng khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong tham gia hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Cũng tại hội nghị, huyện đã trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tập thể đạt giải cuộc thi video clip “Khám phá - Check in Đan Phượng”.
Nguyễn Mai
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/dan-phuong-khen-thuong-nhieu-tap-the-ca-nhan-co-thanh-tich-trong-cac-phong-trao-thi-dua-682149.html