Dàn sao 'Tee Yod: Quỷ ăn tạng' 2 sắp đến Việt Nam

Dàn sao 'Tee Yod: Quỷ ăn tạng' 2 sắp đến Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Nhà phát hành phim kinh dị ăn khách của Thái Lan cho biết với kết quả doanh thu khả quan, các diễn viên: Nadech Kugimiya (trong vai Yak), Denise Jelilcha Kapaun (trong vai Yad), Nutthacha Jessica Padovan (trong vai Yee) và một số thành viên trong đoàn phim đến TP HCM giao lưu ngày 19-10.
Denise Jelilcha Kapaun
Nutthacha Jessica Padovan
Nadech Kugimiya
Theo đó, Nadech Kugimiya đã nhanh chóng quay một đoạn video clip ngắn gửi lời chào đến khán giả Việt. Tài tử này gửi lời cảm ơn khán giả Việt đã yêu thương và ủng hộ phim.
Nadech Kugimiya đã trở nên "quen mặt" với khán giả Việt Nam qua loạt phim truyền hình nổi tiếng như: "Trang trại tình yêu", "Trò chơi tình yêu", "Hoán đổi tình yêu"... khi đóng cặp cùng người đẹp Yaya Urassaya. Đến nay, cả hai được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất showbiz Thái từ phim ảnh cho đến chuyện tình yêu 13 năm ngoài đời thật.
Đồng hành cùng Nadech Kugimiya trong chuyến giao lưu lần này là Denise Jelilcha Kapaun. Cô vào vai Yad - chị lớn trong gia đình, luôn yêu thương và bảo bọc các em gái của mình.
Denise Jelilcha Kapaun từng tham gia một số vai nhỏ trong các phim truyền hình trước khi được khán giả yêu thích qua vai diễn Yad. Nhờ vai này, cô chinh phục giải thưởng "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" trong khuôn khổ Ganesha lần thứ 12.
Sao "nhí" Nutthacha Jessica Padovan theo chân anh cả Yak và chị gái Yad đến Việt Nam trong chuyến quảng bá phim lần này. Cô bé sinh năm 2014, là một diễn viên người Anh gốc Thái và là thực tập sinh của GMM Grammy.
Phim "Tee Yod: Quỷ ăn tạng" 2 mở suất chiếu sớm từ ngày 10-10 và đã nhanh chóng thu về 1 triệu USD (tương đương 25 tỉ đồng) với hơn 333.000 vé được bán ra. Với thành tích này, phim đã xác lập kỷ lục phim Thái Lan có tốc độ cán mốc 1 triệu USD nhanh nhất mọi thời đại tại Việt Nam.
Một số cảnh trong phim
Tính đến thời điểm hiện nay, phim liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu phòng vé Việt với suất chiếu áp đảo. Phim thu được hơn 36,5 tỉ đồng.
"Tee Yod: Quỷ ăn tạng" 2 tiếp nối câu chuyện phần 1, kể về cuộc sống gia đình Yak sau ba năm Yam bị quỷ chiếm thân xác và ăn mòn nội tạng. Dù gia đình khuyên can, Yak vẫn ngày đêm truy tìm manh mối về linh hồn áo đen bí ẩn để trả thù cho em gái mình. Anh phát hiện ra quỷ ăn tạng được một pháp sư quyền năng Puang nuôi dưỡng và điều khiển. Hắn đang sống ẩn dật trong "khu rừng chết" Khamod.
Minh Khuê
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/dan-sao-tee-yod-quy-an-tang-2-sap-den-viet-nam-19624101410244798.htm