Dân tình tá hỏa khi thấy mỹ nhân đẹp hơn Lưu Diệc Phi diễn vai thiếu nữ

Dân tình tá hỏa khi thấy mỹ nhân đẹp hơn Lưu Diệc Phi diễn vai thiếu nữ
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, bộ phim Hoa Khai Như Mộng do Trương Gia Dịch và Đổng Khiết đóng chính đã lên sóng. Khác với những bộ phim cùng thể loại dân quốc đang chiếu thì Hoa Khai Như Mộng tập trung chủ yếu vào cuộc đời thăng trầm của nữ chính tên Nhàn (Đổng Khiết) từ thời điểm còn ngồi trên ghế nhà trường. Những khán giả đã xem Hoa Khai Như Mộng đều dành nhiều lời khen cho kịch bản phim nhưng điều duy nhất khiến họ phải chê bai chính là việc Đổng Khiết đam mê diễn vai thiếu nữ.
Được biết, Hoa Khai Như Mộng quay vào năm 2015 và khi đó, Đổng Khiết đã bước sang tuổi 35, dấu hiệu lão hóa cũng lộ rõ rồi. Mỗi khi người đẹp Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đọc thoại, nếp nhăn trên trán và phần rãnh cười hiện lên rất rõ ràng. Đổng Khiết vẫn giữ được phong độ trong diễn xuất, tiếc rằng gương mặt không hợp đóng vai học sinh của cô khiến cho khán giả cảm thấy khó chịu. Thậm chí, trông Đổng Khiết còn “dừ” ngang ngửa với Vương Lâm – nữ diễn viên đảm nhận vai mẹ của cô trong Hoa Khai Như Mộng.
Không còn trẻ nhưng Đổng Khiết vẫn diễn vai học sinh.
Tất nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên Đổng Khiết “cưa sừng làm nghé”. Năm 2019, Đổng Khiết gây tranh cãi khi đã 39 tuổi nhưng vẫn tự tin diễn vai một cô gái trẻ tuổi 18 đôi mươi trong bộ phim Gia Đình Macau. Ngay cả khi đã có filter hỗ trợ thì Đổng Khiết cũng chẳng thể che đi hết được dấu vết thời gian trên gương mặt.
Trong khi đó, bạn diễn của Đổng Khiết là Nhậm Đạt Hoa lại khá trẻ trung so với tuổi 64, họ đứng cạnh nhau trông không giống bố con chút nào cả. Vì việc này, Đổng Khiết đã bị chỉ trích nặng nề và có rất nhiều khán giả quyết định bỏ xem Gia Đình Macau chỉ vì không ưng nổi những phân cảnh thiếu nữ của cô.
Dân tình cũng từng ngã ngửa khi thấy Đổng Khiết trong Gia Đình Macau.
Công chúng ngán ngẩm trước đam mê này của Đổng Khiết và cảm thấy tiếc nuối một thời hoàng kim đã qua của cô. Còn nhớ, Đổng Khiết từng đóng vai một nữ sinh thời dân quốc trong bộ phim Kim Phấn Thế Gia vào năm 2002. Lúc ấy, Đổng Khiết mới chỉ 22 tuổi, vẻ đẹp trong sáng thêm chút ngây thơ cùng diễn xuất tự nhiên của cô đã chinh phục được khán giả.
Không những thế, ngôi sao 8x này còn được khen là đẹp hơn Lưu Diệc Phi – mỹ nhân đảm nhận vai phụ trong Kim Phấn Thế Gia. Hay như lúc đóng Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Đổng Khiết cũng khiến khán giả bị mê hoặc, sắc đẹp của cô đúng là hiếm có khó tìm trong showbiz Hoa ngữ thời điểm 20 năm trước.
Đổng Khiết từng đẹp đến mức khiến cả Lưu Diệc Phi cũng lép vế.
Nhưng so với đồng nghiệp cùng thời như Trương Bá Chi, Trần Kiều Ân thì Đổng Khiết không giữ được phong độ lâu dài, có lẽ là do cuộc hôn nhân thất bại và những bê bối trong sự nghiệp đã tác động lớn đến cô. Người ta bắt đầu thấy Đổng Khiết xuống sắc rất nhanh, làn da chảy xệ, mí mắt sụp xuống và lúc nào trông gương mặt cô cũng hiện lên vẻ mệt mỏi.
Khi đóng bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo, khán giả đã bất ngờ trước vẻ già nua của Đổng Khiết và trông cô còn kém sắc hơn cả đàn chị Châu Tấn. Thời gian không buông tha một ai nhưng trường hợp của Đổng Khiết lại khiến cho cư dân mạng phải thở dài. Ở tầm tuổi này, Đổng Khiết vẫn nên tìm kiếm những vai diễn phù hợp thay vì cố chấp với việc làm thiếu nữ.
Đổng Khiết nên xem xét cẩn thận các vai diễn trước khi nhận.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/dan-tinh-ta-hoa-khi-thay-my-nhan-dep-hon-luu-diec-phi-dien-thieu-nu-202410131029532068.html