Đang câu cá, người đàn ông bị cá sấu tấn công và cái kết

Đang câu cá, người đàn ông bị cá sấu tấn công và cái kết
7 giờ trướcBài gốc
Chiều 11/9, Irfan Rotinga đang câu cá để làm bữa tối tại sông Simangalam ở Bắc Sumatra, Indonesia thì con cá sấu khổng lồ nhảy lên khỏi mặt nước và tấn công anh.
Người bạn của anh, Irna, đang câu cá cách đó 10 mét, đã nghe thấy tiếng Irfan hét lên cầu cứu và chỉ có đầu nhô lên khỏi mặt nước.
Irfan bị cá sấu tấn công.
Irna cho biết: "Con cá sấu đã thực hiện cú xoay nhiều lần khi chúng tôi đang ở dưới nước. May mắn thay, tôi đã giữ áo khoác của anh ấy. Nếu tôi giữ tay anh ấy, nó sẽ bị đứt ra vì sức mạnh của con cá sấu".
Cuộc giằng co căng thẳng kéo dài trong 10 phút trước khi một chiếc xuồng máy đi đến và húc vào đầu con cá sấu khiến nó phải buông chân của Irfan ra.
Cảnh quay cho thấy chân tay của Irfan đẫm máu sau khi bị con vật hung dữ tấn công. Anh đã được đưa đến Bệnh viện 3 Brothers ở Bắc Labuhan Batu Regency để điều trị.
Trước đó, vào năm 2020, một người nông dân tên là Ponidi, 47 tuổi và một ngư dân tên là Arpan Munthe, 43 tuổi cũng đã bị cá sấu tấn công trên con sông này.
Quần đảo Indonesia là nơi sinh sống của 14 loài cá sấu - với số lượng cá sấu cửa sông cực kỳ lớn và hung dữ.
Các nhà bảo tồn tin rằng cá sấu đã di chuyển sâu hơn vào đất liền, gần các ngôi làng do tình trạng đánh bắt quá mức làm giảm nguồn cung cấp thức ăn tự nhiên của cá sấu kết hợp với tình trạng mất môi trường sống do phát triển các vùng ven biển thành trang trại.
Vào ngày 20/8, bà Halima Rahakbauw, 54 tuổi, đã bị một con cá sấu tấn công khi đang rửa nồi ở sông Wali ở Maluku, Indonesia.
Tiếp đó, vào ngày 29/8, người dân tên M Yunus, 68 tuổi, bị cá sấu tấn công khi đang tắm ở sông Peureulak thuộc tỉnh Aceh.
Hải Vân
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/dang-cau-ca-nguoi-dan-ong-bi-ca-sau-tan-cong-va-cai-ket-204240927191908627.htm