Gấu đen tấn công nữ chủ nhà ngay trước sân

Gấu đen tấn công nữ chủ nhà ngay trước sân
3 giờ trướcBài gốc
Camera hiện trường đã ghi lại được khoảnh khắc kinh hoàng trên vào ngày 20/9 (giờ địa phương) vừa qua ngay tại sân trước của một căn nhà ở thành phố Asheville thuộc Quận Buncombe, Bắc Carolina, Mỹ.
Theo đó, ngay sân trước của căn nhà bất ngờ xuất hiện một con gấu đen khổng lồ đi lạc tới. Người phụ nữ, chủ căn nhà, phát hiện sự việc lạ thường liền dùng điện thoại thông minh để ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi này.
Bất ngờ, con gấu quay đầu lại và phát hiện ra người phụ nữ liền lao tới với tốc độ “khủng”. Nhận ra điều chẳng lành, người phụ nữ hoảng sợ quay đầu nhanh chóng bỏ chạy vào trong nhà và đóng cửa lại để ngăn chặn sự tấn công từ con vật.
May mắn không có điều đáng tiếc nào xảy ra nhưng có thể thấy đồ vật bay tung tóe khắp nơi bởi cơ thể nặng nề của con gấu đen khi nó lao tới phá phách.
“Tôi đang quay phim và con gấu dừng lại ngay trước mặt tôi. Tôi lia máy ảnh một chút rồi quay lại con gấu. Và đó là lúc nó lao vào tôi. May mắn thay, tôi đã nhanh chóng vào nhà. Nó có hai con mà tôi không nhìn thấy cho đến sau đó. Tôi ở nhà một mình. Tôi đã hơi bối rối một lúc sau thử thách kinh hoàng đó", người phụ nữ chủ căn nhà nói với truyền thông địa phương.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/gau-den-tan-cong-nu-chu-nha-ngay-truoc-san-post554902.html