Đang đi tàu, hành khách tá hỏa phát hiện 'vị khách không mời' động đậy trên giường

Đang đi tàu, hành khách tá hỏa phát hiện 'vị khách không mời' động đậy trên giường
7 giờ trướcBài gốc
Mới đây, một sự cố hy hữu đã xảy ra trên chuyến tàu tốc hành Jasidih-Vasco-Da-Gama tại Ấn Độ, gây hoảng loạn cho các hành khách. Vụ việc thu hút sự chú ý của dư luận, thậm chí Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ, ông Ashwini Vaishnaw, cũng đã nhanh chóng lên tiếng.
Theo thông tin từ tờ Times Now News, anh Ankit Kumar Sinha đã đăng tải vụ việc này lên mạng xã hội, kêu gọi các nhà quản lý đường sắt vào cuộc. Cụ thể, trong chuyến tàu số hiệu 17322 vào ngày 21/10, cha mẹ của anh Ankit đã phát hiện một con vật lạ xuất hiện ngay trên giường nằm của họ. Anh Sinha đã chia sẻ hai đoạn video ghi lại cảnh tượng này.
Một đoạn video cho thấy con rắn bò trườn ở phần đầu giường phía sau tấm rèm cửa sổ. Đoạn video thứ hai ghi lại cảnh một người đàn ông, không rõ là nhân viên đường sắt hay người cứu hộ, đang cầm con rắn và đưa nó ra khỏi khoang tàu.
Giữa chuyến tàu, hành khách sững sờ trước 'vật thể lạ' bò trên giường.
Vụ việc không chỉ khiến hành khách trên tàu hốt hoảng mà còn dấy lên những lo ngại về an toàn. Đây là lần thứ hai trong tháng mà rắn được phát hiện trên các chuyến tàu. Anh Ankit Sinha đã nhanh chóng kêu gọi Bộ trưởng Đường sắt vào cuộc để xử lý tình huống. Đáp lại lời kêu gọi, dịch vụ hỗ trợ trực tuyến Railway Seva cho biết vấn đề đã được chuyển đến các quan chức liên quan để có hành động cần thiết.
Trước đây, Bộ trưởng Ashwini Vaishnaw đã không ít lần sử dụng các nền tảng trực tuyến để phản hồi và thúc đẩy các cải cách trong ngành đường sắt. Việc bài đăng của anh Sinha thu hút sự chú ý rộng rãi có thể giúp vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để hơn.
Sau sự cố, nhiều người dùng mạng xã hội đã đưa ra những đề xuất nhằm cải thiện sự an toàn trên các chuyến tàu, bao gồm việc kiểm tra kỹ lưỡng tại các nhà ga tương tự như quy trình kiểm tra an ninh tại sân bay.
Sự việc một lần nữa đặt ra câu hỏi về việc đảm bảo an toàn cho hành khách trên các chuyến tàu, đặc biệt trong bối cảnh những sự cố như vậy không phải là hiếm.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/hanh-khach-ta-hoa-phat-hien-vi-khach-khong-moi-dong-day-tren-giuong-202410242223404729.html