Đang ngủ thì bỗng thấy nhột, thanh niên xám hồn khi lật chăn ra phát hiện nguyên nhân

Đang ngủ thì bỗng thấy nhột, thanh niên xám hồn khi lật chăn ra phát hiện nguyên nhân
3 giờ trướcBài gốc
Một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc khiến ai xem cũng phải rùng mình.
Được biết vào đêm khuya, một nam thanh niên sống tại thị trấn Di Linh, tỉnh Lâm Đồng lúc sắp đi ngủ cứ có cảm giác không yên vì có thứ gì nhột nhột làm bản thân anh không thể chìm vào giấc ngủ. Một phần vì sợ hãi, một phần vì không ngủ được, thanh niên này quyết tìm ra nguyên nhân và rồi giật mình kinh hãi khi trông thấy sự thật.
Hóa ra một con rắn đang từ từ bò trườn trên giường của anh, sát cạnh nơi anh nằm.
Cảnh tượng con rắn đang trườn vào chỗ ngủ của nam thanh niên khiến ai xem cũng thấy hãi hùng.
Đoạn video clip nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Khi xem video, ai cũng đều rùng mình trước cảnh tượng con rắn trườn trên mép giường.
Được biết có lẽ con rắn này đã bò vào trong phòng và lên giường của anh từ đường cửa sổ phòng. Nam thanh niên trong đoạn clip cho biết anh đã "xử lý" con rắn trước khi nó kịp gây nguy hiểm cho gia đình. Dựa vào phần thân của con rắn trong clip, có thể nhận ra đây là một cá thể rắn cạp nia nam - một trong những loài rắn độc nhất ở trên cạn.
Cư dân mạng trên các diễn đàn khi xem được đoạn video clip cũng để lại những bình luận:
“Phải tôi ngủ không biết trời đất gì là coi như xong rồi”,
“Đi ngủ mà mở cửa sổ nguy hiểm thật đó, không chỉ rắn rết mà còn những con côn trùng khác còn bay vào. Nghĩ thôi đã thấy sợ”,
“Đảm bảo muôn đời không dám mở cửa sổ đi ngủ nữa luôn này”,
“Tính đắp chăn đi ngủ ai ngờ lạnh hết người. Mình còn phải kiểm tra xem đã đóng cửa sổ chưa, có gì trên giường nữa không ấy”.
Vào mùa khí hậu ẩm ướt chính là dịp để các loại bò sát tìm nơi khô ráo và ấm áp để trú ngụ, nhất là những nơi có con người. Những ngôi nhà ở cạnh các vườn cây nên chú ý phát quang các bụi rậm, hạn chế mở cửa sổ để tránh tạo môi trường nguy hiểm, dẫn các loài côn trùng, bò sát vào nhà gây hại.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/dang-ngu-thi-bong-thay-nhot-thanh-nien-xam-hon-khi-lat-chan-ra-202410211122428157.html