Đặng Văn Lâm, Hoàng Đức được khen ở giải hạng Nhất

Đặng Văn Lâm, Hoàng Đức được khen ở giải hạng Nhất
5 giờ trướcBài gốc
Đặng Văn Lâm, Hoàng Đức gây ấn tượng mạnh ở trận mở màn giải V-League.
Ở vòng loại cúp Quốc gia 2024/25 trên sân Thống Nhất, Đặng Văn Lâm tỏa sáng với 2 lần cản phá cú sút phạt đền của các cầu thủ TPHCM giúp CLB Phù Đổng Ninh Bình đoạt vé vào vòng 1/8.
Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Việt Thắng bên phía CLB Phù Đổng Ninh Bình dành lời khen cho thủ môn Việt kiều: "Đặng Văn Lâm hay Hoàng Đức, Quốc Việt và Đinh Thanh Bình đều rất chuyên nghiệp. Tôi rất tôn trọng thái độ của họ trong tập luyện, sinh hoạt. Tôi không ngờ họ thích ứng nhanh đến vậy. Họ có phẩm chất dìu dắt những cầu thủ chưa có trình độ tốt như mình. Họ cũng có tinh thần tập thể rất cao. Tôi vui vì điều đó".
Nhận xét về trình độ thi đấu giữa các CLB tại V-League so với các đội bóng của giải hạng Nhất, ông Thắng cho rằng: "Theo dõi trận CLB Bình Phước gặp đội trẻ TPHCM, cũng như cả trận đấu của CLB Hòa Bình, tôi nghĩ khoảng cách về trình độ giữa các đội V-League không sử dụng ngoại binh và các đội hạng Nhất có tinh thần thi đấu tốt là không quá lớn.
Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ đối đầu CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Muốn giành chiến thắng, Ninh Bình FC phải cố gắng thật nhiều vì Bà Rịa Vũng Tàu phòng ngự rất chặt chẽ với sơ đồ chiến thuật 5-4-1. Chúng ta có thể thấy Bình Phước FC đã gặp khó như thế nào trước đội Trẻ TPHCM chơi sơ đồ như vậy. Vì thế, chúng tôi không thể chủ quan".
Với màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt Phù Đổng Ninh Bình, Đặng Văn Lâm phần nào xua đi nỗi lo của người hâm mộ về chuyện anh sa sút phong độ, mất suất ở tuyển Việt Nam.
HLV Kim Sang-sik trực tiếp theo dõi trận đấu trên và có thể yên tâm với cậu học trò của mình. Đội tuyển Việt Nam hiện vẫn đang sở hữu 2 thủ môn chất lượng là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip.
Bảo Ngọc
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/dang-van-lam-hoang-duc-duoc-khen-o-giai-hang-nhat-post705427.html