Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 20/10: Thử thách lớn chờ Ninh Bình

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 20/10: Thử thách lớn chờ Ninh Bình
một giờ trướcBài gốc
Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 20/10 được người hâm mộ quan tâm với những trận đấu tại Cúp quốc gia 2024/2025. Đặc biệt, màn chạm trán giữa hai CLB TP Hồ Chí Minh và Ninh Bình nhận được sự chú ý lớn hơn cả.
Trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Ninh Bình nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ (Ảnh: CLB TP Hồ Chí Minh)
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, CLB Ninh Bình bổ sung lực lượng mạnh mẽ với một loạt bản hợp đồng bom tấn. Những cái tên như Đặng Văn Lâm, Thanh Thịnh, Hữu Tuấn, Đỗ Văn Thuận, Hoàng Đức, Đinh Thanh Bình,… giúp Ninh Bình được đánh giá có lực lượng mạnh không kém những đội bóng đang chơi ở V-League.
Dù Hoàng Đức và Quốc Việt không thể thi đấu ở vòng loại do gia nhập sau thời hạn đăng ký, Ninh Bình vẫn có lực lượng đủ mạnh để đương đầu với các đội bóng ở V-League. Vấn đề là HLV Việt Thắng sẽ lắp ghép lực lượng ra sao trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.
CLB TP Hồ Chí Minh có lợi thế sân nhà, lại đang thi đấu ở V-League nên chắc chắn là thử thách lớn với Ninh Bình. Dù không có phong độ thực sự tốt trong giai đoạn khởi đầu mùa giải nhưng chắc chắn CLB TP Hồ Chí Minh vẫn được đánh giá cao hơn trong màn đối đầu sắp tới.
CLB Ninh Bình sẽ có thêm sự phục vụ của Hoàng Đức và Quốc Việt nếu tiến sâu tại Cúp quốc gia 2024/2025. Nhưng trước tiên, thầy trò HLV Việt Thắng cần vượt qua thử thách từ CLB TP Hồ Chí Minh.
Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 20/10:
16h00 Long An - Hà Tĩnh
17h00 Quảng Nam - Hải Phòng
17h00 Khánh Hòa - PVF CAND
18h00 Quy Nhơn Bình Định - Bình Dương
19h15 TP Hồ Chí Minh - Ninh Bình
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/lich-thi-dau-bong-da-viet-nam-hom-nay-2010-thu-thach-lon-cho-ninh-binh-post1129496.vov