Đang yên lành thì diễn viên Thanh Thúy lên tiếng: 'Tiểu tam mang tình yêu ra để làm lý do cho sai lầm của mình'

Đang yên lành thì diễn viên Thanh Thúy lên tiếng: 'Tiểu tam mang tình yêu ra để làm lý do cho sai lầm của mình'
3 giờ trướcBài gốc
Thuộc thể loại tâm lý - gia đình, bộ phim của đạo diễn Trần Bửu Lộc kể về 3 cô gái độc thân vô tình bước chân vào 3 gia đình dưới sự chỉ định của 3 người vợ, hòng che giấu các bí mật. Với góc nhìn đa chiều về chuyện ngoại tình, đây dự kiến là phim khai thác đề tài “người thứ ba” có nhiều 'cú twist' đáng suy ngẫm nhất 2024. Thể hiện tham vọng qua hai tông màu đỏ - đen đối lập, poster phim cho thấy thế giới sống trái ngược giữa 3 người vợ toan tính và 3 cô gái trẻ mang tâm trạng nặng trĩu khi vô tình trở thành “người thứ ba”.
Nhân vật Thiên Kim (Ammy Minh Khuê thủ vai), Thùy Châu (Kim Nhã thủ vai) và Hồng Nhung (Thanh Thúy thủ vai) là “chính thất” – những người vợ hợp pháp. Họ thể hiện phong thái mạnh mẽ, kiên cường và sẵn sàng đối diện với sự phức tạp trong mối quan hệ hôn nhân.
Trong khi Hana (Trình Mỹ Duyên thủ vai), Cẩm Tú (Trâm Anh thủ vai) và Cát Tường (Tam Triều Dâng thủ vai) làm bật lên hình ảnh “bé ba” quyến rũ. Họ có tuổi trẻ, có sự nhiệt huyết, có tình yêu mãnh liệt và sự tự tin.
Với tư cách là “bà cả” trong phim, Thanh Thúy cho biết: “Cứ là người thứ ba là có lỗi rồi. Nếu yêu thì chờ tới ngày họ ly dị. Trường hợp chưa ly dị, lý do duy nhất là anh ta không yêu mình. Tỉnh táo lên. Yêu sẽ tìm cách, không yêu thì sẽ có tỉ lý do. Theo tôi, tất cả 'tiểu tam' luôn nghĩ tình yêu là cái gì đó cao đẹp lắm. Tối ngày mang tình yêu ra để biện minh cho sai lầm của mình”.
Kim Nhã nói thêm: “Tất cả 'tiểu tam' đều có lỗi hết. Kể cả trong câu chuyện này, gia đình họ lục đục, có thể họ không sống với nhau được nữa. Nhưng hỗ trợ một cái, gia đình người ta giải quyết xong rồi hãy nhảy vào”.
Ammy Minh Khuê vào vai Thiên Kim, chủ cửa hàng thời trang thông minh, quảng giao nhưng sĩ diện và thích kiểm soát chồng vì nghi anh ngoại tình. Kim Nhã vào vai ca sĩ Thùy Châu dịu dàng, có cuộc “hôn nhân vàng” với chồng nhạc sĩ nhưng sợ mất 'hào quang' nếu bí mật bị lộ. Thanh Thúy vào vai Hồng Nhung - một nhà giáo ưu tú đã về hưu, giỏi quán xuyến việc nhà, luôn cảm thấy cô đơn khi chồng bác sĩ bận rộn công việc.
Trình Mỹ Duyên vào vai Hana - nhân viên ngân hàng điềm tĩnh, quyết đoán, lỡ “cảm nắng” nhưng không dám thổ lộ. Trâm Anh vào vai Cẩm Tú, gia sư dạy tiếng Hàn ngọt ngào, biết lắng nghe. Tam Triều Dâng đóng vai trình dược viên Cát Tường đơn thuần, bao đồng và nhìn cuộc sống qua lăng kính “màu hồng”. Cả ba sống chung trong một căn nhà, dù lý tưởng sống khác nhau nhưng họ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành 'tiểu tam', phá hoại gia đình người khác.
Bên cạnh đó, teaser đầu tiên của phim giới thiệu mối quan hệ tay ba giữa vợ chồng Thiên Kim - Gia Huy (Quốc Huy thủ vai) và Hana. Luôn muốn vợ phải đặt niềm tin vào mình nhưng sau đó lén lút ngoại tình với nhân viên. Thiên Kim bàng hoàng nhận ra “chị tin tưởng em, em thương chồng chị” và dường như đang rất sốc khi chứng kiến cảnh chồng “khóa môi” Hana.
Văn Sơn
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/dang-yen-lanh-thi-dien-vien-thanh-thuy-len-tieng-tieu-tam-mang-tinh-yeu-ra-de-lam-ly-do-cho-sai-lam-cua-minh-post1684256.tpo