Danh tính nữ sinh sư phạm diện áo dài xinh như hoa trên phố

Danh tính nữ sinh sư phạm diện áo dài xinh như hoa trên phố
3 giờ trướcBài gốc
Loạt ảnh diện áo dài trắng của một thiếu nữ chụp ảnh bên xe hoa thu hút về nhiều sự chú ý. Nhiều người ngay lập tức đã nhận ra danh tính của cô nàng. Đó là Lê Thị Ánh Tuyết - 20 tuổi, cô nàng theo học trường đại học Vinh - khoa Giáo dục mầm non.
Nụ cười tỏa nắng của nữ sinh sư phạm đốn tim người đối diện.
Lựa chọn lối make-up nhẹ nhàng, kết hợp cùng chiếc nón lá truyền thống, Ánh Tuyết không cần tạo dáng nhiều vẫn vô cùng rạng ngời vẻ đẹp người con gái Á Đông.
Ánh Tuyết từng giành được nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp. Cô nàng từng đạt danh hiệu hoa khôi xứ Nghệ, với thành tích lọt vào top 10 cuộc thi Hoa cúc biển Cửa Lò.
Mới đây, cô tiếp tục ghi dấu ấn khi xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam.
Ở tuổi 20, Ánh Tuyết sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo.
Khoảnh khắc được vô tình chụp lại của Ánh Tuyết khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam từng viral trên MXH.
Sau cuộc thi sắc đẹp, Ánh Tuyết quay trở lại trường để tiếp tục việc học. Cô chia sẻ, được tham gia các cuộc thi không chỉ để kiểm tra năng lực bản thân mà còn giúp cô rèn luyện sự dạn dĩ và kỹ năng giao tiếp.
Ánh Tuyết cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.
Sau cuộc thi, Ánh Tuyết cũng nhận được khá nhiều lời mời hợp tác. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định, mục tiêu chính của cô là hoàn thành việc học để thực hiện ước mơ trở thành một cô giáo. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/danh-tinh-nu-sinh-su-pham-dien-ao-dai-xinh-nhu-hoa-tren-pho-2033608.html