Đạo diễn 'Kính vạn hoa' Nguyễn Minh Chung trở lại với phim hài Tết 2025

Đạo diễn 'Kính vạn hoa' Nguyễn Minh Chung trở lại với phim hài Tết 2025
6 giờ trướcBài gốc
Đạo diễn Nguyễn Minh Chung vốn nổi tiếng là người dàn dựng những bộ phim dài tập "mát tay" cho làng phim truyền hình. Các tác phẩm phim bộ của anh gây chú ý như: "Kính vạn hoa", "Cô gái xấu xí", "Váy hồng tầng 24", "Tóc rối", "Ly hôn"...
Vừa qua, dự án phim hài Tết - "Tứ Hải phát tài" do VieON sản xuất, Nguyễn Minh Chung đạo diễn, tổ chức buổi khai máy tại TP Hồ Chí Minh. Thuộc thể loại phim ca nhạc hài, "Tứ Hải phát tài" kể về những ngày cuối năm của đoàn hát Tứ Hải, từng nức tiếng một vùng. Trước khi bước sang năm mới, cả đoàn chật vật với nỗi lo “cơm áo gạo tiền”, không có show. Khó khăn chồng chất khi trưởng đoàn đột ngột nghỉ hưu, nhường lại vị trí cho con trai Thành An – vốn chưa biết gì về gánh tạp kỹ.
Đoàn phim "Tứ Hải phát tài" trong lễ khai máy.
""Tứ Hải phát tài" là bộ phim hài dí dỏm, thâm thúy, mang đến không khí vui vẻ cho tất cả mọi người. Lần đầu thực hiện một bộ phim ngắn, tôi sẽ dành toàn lực để làm. Với dàn diễn viên trẻ trung, tài năng, tôi hy vọng "Tứ Hải phát tài" sẽ được mọi người vui vẻ đón nhận”, đạo diễn Nguyễn Minh Chung chia sẻ.
Gặp lại đạo diễn Nguyễn Minh Chung, nghệ sĩ Ngân Quỳnh bày tỏ sự quý trọng: “Anh Chung là một đạo diễn tài ba, có tinh thần hóm hỉnh. Những bộ phim anh làm rất thành công. Tôi mong chờ đến những phân đoạn được anh chỉ đạo cho tôi diễn, cũng như các bạn trẻ ở trong đây”.
Bên cạnh đó, dàn sao trẻ như Gin Tuấn Kiệt và Võ Tấn Phát cũng thể hiện sự kính trọng, vinh dự khi được làm việc với đạo diễn Nguyễn Minh Chung.
“Đối với tôi, diễn xuất là một nghề tay ngang. Tôi chưa được được đào tạo bài bản, đây là dịp để tôi học hỏi thêm rất nhiều từ những bậc tiền bối đi trước” - Gin Tuấn Kiệt cho biết.
Đạo diễn Nguyễn Minh Chung.
Đóng phim sau chương trình Anh trai "say hi", Gin Tuấn Kiệt hào hứng: “Cách đây mấy ngày, tôi còn làm ‘anh trai’. Bây giờ, tôi chuyển sang đóng phim tiếp. Vừa thích ca hát vừa thích diễn xuất, làm một lúc cả hai công việc, tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.
Gây sốt khi đóng cặp với Thúy Ngân trong "7 năm chưa cưới sẽ chia tay", Võ Cảnh dự sẽ “bén duyên” cùng Tam Triều Dâng trong "Tứ Hải phát tài".
“Đối với Thiên Ân (Thúy Ngân đóng), mọi người nhìn vào sẽ thấy chúng tôi đẹp đôi, khoảng cách chiều cao không quá lớn. Nhưng với nhân vật của Tam Triều Dâng, chiều cao của chúng tôi chênh lệch khá nhiều”, Võ Cảnh thành thật.
Lần đầu hợp tác cùng Võ Cảnh, Tam Triều Dâng lo lắng về khoảng cách chiều cao khi cách biệt 26 cm: “Khi đứng cạnh tôi, anh giống như người khổng lồ. Độ chênh lệch chiều cao cách biệt, tôi cao 1m6, anh cao 1m86. Ngoài diễn xuất, lần đầu tôi lo lắng về chiều cao”.
Sở hữu dàn diễn viên tài năng, đạo diễn tên tuổi cùng sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu từ VieON. "Tứ Hải phát tài" hứa hẹn tạo nên một bộ phim chất lượng, đầy tiếng cười cho dịp Tết đến Xuân về 2025.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/dao-dien-kinh-van-hoa-nguyen-minh-chung-tro-lai-voi-phim-hai-tet-2025-post1130018.vov