Đạo diễn nghìn tỷ Trấn Thành tung hình ảnh đầu tiên của phim Tết 2025

Đạo diễn nghìn tỷ Trấn Thành tung hình ảnh đầu tiên của phim Tết 2025
2 giờ trướcBài gốc
First Look Poster của "Bộ tứ báo thủ" cho thấy đây sẽ là bộ phim hài. Ảnh: FBNV
Trấn Thành vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên của phim Tết 2025 do anh đạo diễn trên Facebook có hơn 18 triệu người theo dõi. Anh viết: "Như đã hứa, năm nay Trấn Thành sẽ cho quý vị coi phim cười banh rạp luôn. Mùng 1 Tết cả nhà ra rạp giùm em. Bao vui nha! Cười điên đảo! Cười náo nhiệt! Cười kiệt quệ! Cười xệ môi nha".
Ngoài Bố già, hai bộ phim Tết 2023 và 2024 gồm Nhà bà Nữ Mai đã mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng cho Trấn Thành ở vai trò đạo diễn kiêm diễn viên và nhà sản xuất.
Tết 2025, Trấn Thành hứa hẹn tiếp tục thâu tóm rạp chiếu với Bộ tứ báo thủ khi quay lại sở trường hài của mình.
Poster đầu tiên vừa được anh công bố đã phần nào hé lộ tạo hình của “dàn báo thủ”, sẵn sàng cùng đạo diễn nghìn tỷ đem đến tiếng cười thả ga cho khán giả và khuấy đảo phòng vé dịp Tết Nguyên đán 2025.
Trấn Thành và Hari Won.
Đạo diễn Trấn Thành chia sẻ về bộ tứ trong phim: “Đây sẽ là một nhóm người có thừa tình yêu thương với người khác và cũng thừa thời gian, “rảnh rỗi sinh nông nổi” mà. Nên thay vì giúp đỡ được người thân yêu thì kết quả toàn là những màn “gà bay chó chạy”. Những tình huống tréo ngoe về sự “rảnh rỗi” này sẽ mở ra một câu chuyện hài hước cho khán giả".
Anh cho biết, tiếng cười của Trấn Thành không chỉ là những mảng miếng chọc cười mà hy vọng sẽ đem đến một góc nhìn mới cho khán giả về những tình huống bế tắc, để chúng ta có thể cùng cười thả ga vào dịp Tết và cùng đem tâm thế vui vẻ, thoải mái ấy đón chờ một năm mới đang đến.
Bộ tứ báo thủ ra rạp từ mùng 1 Tết 2025.
Trailer "Mai" - phim có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé Việt của Trấn Thành:
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/dao-dien-nghin-ty-tran-thanh-tung-hinh-anh-dau-tien-cua-phim-tet-2025-2335052.html