'Độc đạo' tung chi tiết gây sốc: Diễm - Hồng bị ám sát, Khương 'liều' gặp nạn

'Độc đạo' tung chi tiết gây sốc: Diễm - Hồng bị ám sát, Khương 'liều' gặp nạn
4 giờ trướcBài gốc
Cuối tập 24 phim Độc đạo lên sóng tối 23/10, ê-kíp đoàn phim tung clip dài gần 1 phút, bật mí về diễn biến phim tuần tới.
Diễm bị đánh ghen, ám sát.
Theo đó, Diễm (Việt Hoa) bị vợ của ông trùm Quân "già" (Vĩnh Xương) đánh ghen. Hồng (Doãn Quốc Đam) và Diễm cũng bị sát thủ lạ mặt ám sát bằng súng.
Những tập tiếp theo cũng có chi tiết Khương "liều" (Duy Hưng) bị thương nằm ở vệ đường, Hồng dùng dao đe dọa Dũng "kính" (Mạnh Cường) khiến khán giả háo hức bàn luận.
Nhiều khán giả đoán Khương "liều" chỉ bị thương chứ không chết và tên sát thủ lạ mặt ám sát Hồng và Diễm là do Tân "thái tử" (Duy Nam) thuê để trả thù kẻ giết bố mình.
Anh em Hồng - Khương gặp nạn.
Một khán giả nhận xét: "Diễm là nhân vật bí ẩn. Tôi đoán Diễm là cảnh sát ngầm hoặc là một người có thù với Quân 'già'. Cô này tiếp cận ông trùm chỉ để trả thù. Nói chung phim này hay quá, rất khó đoán".
Một người khác suy đoán: "Then chốt nằm ở chi tiết Hồng với Diễm bị ám sát. Dũng 'kính' cùng chị họ lật đổ Quân 'già' và trả thù cả Diễm và anh em Hồng Khương. Diễm sẽ bắt đầu tin tưởng Hồng khi thấy không còn an toàn. Hồng sẽ một phần dựa vào Diễm để tự tay đưa hết mọi thứ ra ánh sáng. Phim này có thể sẽ có cái kết buồn, sợ Hồng sẽ chết. Mình nghĩ thế".
Có những khán giả khác hài hước "thách thức" VTV chiếu phim cả tuần để không phải chờ đợi lâu do phim quá hấp dẫn.
Phim Độc đạo đã đi được 2/3 chặng đường với nội dung ngày càng kịch tính, hấp dẫn và khó đoán. Những tập gần đây, Hồng đã phối hợp với công an để bắt Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung). Theo kế hoạch, Hồng sẽ lừa Quân "già" để công an bắt gọn tên trùm ma túy nguy hiểm này.
Phim sẽ tiếp tục được phát sóng thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3.
Clip: VTV
Hàn Triệt
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/doc-dao-tung-chi-tiet-gay-soc-diem-hong-bi-am-sat-khuong-lieu-gap-tai-nan-2335006.html