Đào tạo nghề sửa chữa xe điện công nghệ mới

Đào tạo nghề sửa chữa xe điện công nghệ mới
4 giờ trướcBài gốc
Cách đây hai năm, muốn học nghề sửa xe, anh Trường Giang phải vào TP Hồ Chí Minh để học nghề. Nhưng giờ đây, tại Trường Cao đẳng Điện tử - điện lạnh Hà Nội đã có Trung tâm đào tạo sửa chữa ô tô - xe điện - xe máy Motorcycles TV đào tạo chính quy chứng chỉ nghề với khóa học dài hạn và ngắn hạn. Với chương trình đào tạo được xây dựng trực tiếp và trực tuyến, các thợ sửa xe cũng như các bạn trẻ đam mê lĩnh vực này tại Việt Nam có thể tiếp cận nguyên lý vận hành động cơ xe, hệ thống điện Fi và ứng dụng các công nghệ mới.
TS. Trần Xuân Ngọc, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Điện tử - điện lạnh Hà Nội, cho biết: “Trường Cao đẳng Điện tử - điện lạnh Hà Nội là một trong những trường nghề về công nghệ có truyền thống của Hà Nội. Chúng tôi xác định thị trường ô tô, xe máy là một môi trường có nhu cầu rất lớn về người lao động. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hiệu sửa xe xăng chứ xe điện thì không làm được. Trên cơ sở đó, Trường Cao đẳng Điện tử - điện lạnh Hà Nội thành lập Trung tâm Sửa chữa ô tô - xe điện - xe máy ứng dụng công nghệ cao để phục vụ tốt nhu cầu đào tạo, học tập trong lĩnh vực này”.
Trước tình trạng nhiều thầy thiếu thợ, đặc biệt là những thợ xe có kiến thức, kinh nghiệm và tay nghề, Trung tâm đào tạo sửa chữa ô tô - xe điện - xe máy ứng dụng công nghệ cao Motorcycles TV đặt mục tiêu đào tạo ra thợ xe có tay nghề ổn định, có thu nhập tốt với cơ hội nghề nghiệp cao. Những học viên này đáp ứng được nhu cầu lao động ở TP Hà Nội và miền Bắc - nơi có lưu lượng phương tiện giao thông vận tải lớn nhất cả nước.
Phương Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/dao-tao-nghe-sua-chua-xe-dien-cong-nghe-moi-275263.htm