Dập tắt đám cháy tại cửa hàng ăn uống vào giữa trưa tại Hải Phòng

Dập tắt đám cháy tại cửa hàng ăn uống vào giữa trưa tại Hải Phòng
3 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, khoảng 12h20 ngày 30/9, Trung tâm 114, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo xảy ra cháy nhà hàng Vua Ba Ba (địa chỉ số 336 Nguyễn Công Hòa, quận Lê Chân, Hải Phòng).
Đám cháy xảy ra tại cửa hàng Vua Ba Ba (địa chỉ số 336 Nguyễn Công Hòa, quận Lê Chân, Hải Phòng)
Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an Hải Phòng đã khẩn trương điều động lực lượng và phương tiện của Đội KV1, Đội KV4, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Lê Chân phối hợp triển khai lực lượng chữa cháy.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định đám cháy bùng phát tại tầng 3 của ngôi nhà và đã khẩn trương triển khai đội hình chữa cháy. Do ngọn lửa bùng phát dữ dội nên đến khoảng 13 giờ, đám cháy mới được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản, vật dụng đã bị thiêu rụi. Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đang thống kê thiệt hại về tài sản và điều tra làm rõ nguyên nhân cháy theo quy định.
Trước đó, trưa ngày 27/9/2024, một vụ cháy cũng xảy ra tại nhà dân ở địa chỉ 9/65 Hạ Đoạn 2, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Hải Phòng. Khi phát hiện đám cháy, ngôi nhà đang khóa cửa nên người dân đã chủ động phá cửa xếp ngôi nhà và sử dụng các thiết bị chữa cháy tại điểm chữa cháy công cộng để chữa cháy ban đầu.
Lực lượng cứu hỏa triển khai dập lửa (Ảnh: Công an Hải Phòng)
Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hải An (Hải Phòng) đã khẩn trương sử dụng các thiết bị chuyên ngành hỗ trợ dập tắt đám cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều đồ gia dụng trong gia đình đã bị tiêu hủy.
Thanh Nga/VOV-Đông Bắc
Nguồn VOV : https://vov.vn/xa-hoi/dap-tat-dam-chay-tai-cua-hang-an-uong-vao-giua-trua-tai-hai-phong-post1125091.vov