Đây có thể là cách giúp đại diện Myanmar có ê-kíp trang điểm riêng tại Miss Grand 2024

Đây có thể là cách giúp đại diện Myanmar có ê-kíp trang điểm riêng tại Miss Grand 2024
4 giờ trướcBài gốc
Điều bí ẩn nhất ở Miss Grand International 2024 chính là tạo hình của đại diện Myanmar, khi cô luôn đẹp đến mức bất thường trong mọi hoạt động.
Trong khi các thí sinh chỉ có một layout trang điểm, kiểu tóc cũng hoặc buộc đuôi ngựa, buộc nửa đầu hoặc thả xõa thì Thae Su Nyein biến hình liên tục.
Chính vì thế mà không chỉ khán giả mà Miss Grand Thái Lan cũng đặt nghi vấn Thae Su Nyein có đoàn đội hỗ trợ.
Nếu đúng theo quy định của Miss Grand International, thí sinh phải tự mình trang điểm làm đẹp, chỉ có thể nhờ ê-kíp của ban tổ chức hỗ trợ một phần nhỏ, thì Thae Su Nyein khó thể tự thực hiện được những lớp trang điểm phức tạp, kiểu tóc cầu kỳ như vậy. Rất nhiều khả năng cô đã gian lận, lén mang theo ê-kíp riêng.
Netizen thậm chí còn tìm ra nhân vật bị nghi ngờ là người bí mật giúp đỡ Thae Su Nyein. Đó chính là Sora, người mà trước đây được Thae Su Nyein giới thiệu là chuyên gia trang điểm nhưng sau này lại chuyển thành nhiếp ảnh gia khi cô tham gia thi đấu ở Miss Grand International 2024. Khi ghé vào trang cá nhân của người tên Sora thì cô là một chuyên gia trang điểm và từng kêu gọi khán giả ủng hộ Thae Su Nyein.
Nhưng mới đây, khán giả còn có một thuyết âm mưu ly kỳ hơn nữa về đoàn đội của đại diện Myanmar.
Theo đó, ê-kíp hỗ trợ Thae Su Nyein đã đăng ký làm nhóm nhân viên trang điểm của thương hiệu mỹ phẩm tài trợ cho Miss Grand International 2024. Hàng ngày họ đường hoàng có mặt tại cuộc thi để hỗ trợ các thí sinh, nhưng thực ra chỉ chăm sóc một mình Thae Su Nyein mà thôi.
Thuyết âm mưu này xem chừng cũng có lý, khi Thae Su Nyein rõ là đẹp hơn hẳn các thí sinh khác nhưng không ai phát hiện ra điều gì bất thường ở lịch trình của cô.
Sơn Vũ - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/day-co-the-la-cach-giup-dai-dien-myanmar-co-e-kip-trang-diem-rieng-tai-miss-grand-2024-post1686209.tpo