Đầy đủ thông tin về Giải pickleball quốc gia đầu tiên tại Việt Nam

Đầy đủ thông tin về Giải pickleball quốc gia đầu tiên tại Việt Nam
7 giờ trướcBài gốc
Giải đấu pickleball quốc gia đầu tiên
Từ ngày 07 - 13/10, tại thành phố Thái Bình sẽ diễn ra giải vô địch Pickleball các CLB quốc gia năm 2024. Đây là giải đấu môn Pickleball cấp quốc gia đầu tiên được tổ chức . Các VĐV tham dự giải sẽ được chia thành 2 nhóm thi đấu gồm phong trào và chuyên nghiệp với 3 nhóm tuổi với mỗi hệ, lần lượt từ dưới 35 tuổi, từ 35 – 49 tuổi và từ 50 tuổi trở lên.
Giải vô địch các câu lạc bộ pickleball quốc gia 2024 khai mạc ngày 9/10
Giải đấu do Cục Thể dục – Thể thao tổ chức
Cục Thể dục – Thể thao là đơn vị tổ chức Giải vô địch các câu lạc bộ pickleball quốc gia 2024. Tới thời điểm hiện tại, có gần 350 VĐV của 61 câu lạc bộ trong cả nước góp mặt tranh tài.
Trong lần đầu tiên, giải sẽ diễn ra tại tỉnh Thái Bình (gồm 12 sân). Các VĐV sẽ tranh tài nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam-nữ.
Tên gọi của giải: Giải vô địch các CLB pickleball quốc gia 2024 tranh cúp Jogarbola - Doanh nhân trẻ Thái Bình - An Thái.
Hướng đến Pickleball chuyên nghiệp tại Việt Nam
Trong thời gian qua, phong trào Pickleball đã có sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, nhanh chóng thu hút sự hưởng ứng, tham gia tập luyện của đông đảo người dân. Vào đầu tháng 9 vừa qua, Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt đã có buổi làm việc với Liên đoàn Pickleball châu Á về công tác phối hợp hoạt động và phát triển Pickleball tại Việt Nam.
Theo Phó trưởng Phòng Thể thao thành tích cao II Lê Thanh Hà, dù bộ môn Pickleball mới chỉ du nhập vào Việt Nam một thời gian ngắn nhưng đã có được sự phát triển mạnh mẽ. Mục tiêu Việt Nam hướng tới là phát triển bộ môn theo hướng lâu dài và bền vững.
Thanh Xuân
Nguồn Tổ Quốc : https://toquoc.vn/day-du-thong-tin-ve-giai-pickleball-quoc-gia-dau-tien-tai-viet-nam-20241008173900967.htm