Đây là chiếc điện thoại Android màn hình cong siêu mỏng vừa ra mắt, hứa hẹn là kẻ hủy diệt giá rẻ của Galaxy S24 Ultra

Đây là chiếc điện thoại Android màn hình cong siêu mỏng vừa ra mắt, hứa hẹn là kẻ hủy diệt giá rẻ của Galaxy S24 Ultra
4 giờ trướcBài gốc
Infinix đã chính thức tung ra phiên bản Hot 50 Pro+ với thiết kế độc đáo. Điện thoại chỉ mỏng 6,8mm và Infinix đang quảng cáo đây là smartphone có “thiết kế SlimEdge cong 3D mỏng nhất thế giới”.
Ảnh minh họa
Infinix Hot 50 Pro+ là smartphone 4G được trang bị chip Helio G100. Máy đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ 256GB có thể mở rộng nhờ thẻ nhớ microSD.
Infinix chưa nêu chi tiết về thông số kỹ thuật của Hot 50 Pro+, nhưng một vài video mà hãng đăng trên kênh YouTube đã xác nhận rằng smartphone này sở hữu màn hình AMOLED cong, tần số quét 120Hz, được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass và có tính năng màn hình luôn bật.
Điện thoại có camera selfie dạng đục lỗ và cảm biến vân tay dưới màn hình. Màn hình cũng được quảng cáo là có thể hoạt động với ngón tay ướt hoặc trơn.
Infinix Hot 50 Pro+ được cung cấp năng lượng từ viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W qua cổng USB-C. Điện thoại cũng được xếp hạng IP54 và có loa kép với công nghệ điều chỉnh JBL.
Hơn nữa, Infinix Hot 50 Pro+ đi kèm với Kiến trúc TitanWing mà hãng gọi là “kết hợp sự thanh lịch siêu mỏng với độ bền vô song”. Điện thoại có 3 màu sắc là tím, bạc và đen.
Với giá bán thuộc phân khúc tầm trung, Infinix Hot 50 Pro+ hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Galaxy S24 Ultra với trang bị xịn sò và thiết kế màn hình cong 3D siêu mỏng mãn nhãn.
Theo Nông thôn và Phát triển
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/day-la-chiec-dien-thoai-android-man-hinh-cong-sieu-mong-vua-ra-mat-hua-hen-la-ke-huy-diet-gia-re-cua-galaxy-s24-ultra/20241021014427254