iPhone SE 4 có thêm bàn màn lớn, giá siêu rẻ vượt ngàn chông gai, đả bại cả Galaxy S24 Ultra

iPhone SE 4 có thêm bàn màn lớn, giá siêu rẻ vượt ngàn chông gai, đả bại cả Galaxy S24 Ultra
4 giờ trướcBài gốc
Dòng iPhone SE giá rẻ sẽ có thêm một sản phẩm mới trong vài tháng tới, với phiên bản tiếp theo của iPhone SE 2022 dự kiến sẽ mang đến những cải tiến toàn diện. Đáng chú ý thông tin rò rỉ mới nhất mới đây đã tiết lộ rằng, iPhone SE 4 có thể sẽ có thêm bản Plus với màn cực lớn rẻ nhất của Apple.
Ảnh minh họa
Kể từ iPhone 16 ra mắt năm 2014 , điện thoại thông minh của Apple thường có hai tùy chọn kích thước. Tuy nhiên, cho đến nay, iPhone SE chỉ có một. Nhưng một bài đăng mới đáng ngạc nhiên từ chuyên gia Mactakara suy đoán rằng Apple có thể sẽ sản xuất hai phiên bản iPhone SE 4.
Trang web này khẳng định họ đã lấy các bản mô hình in 3D từ "nguồn Alibaba" trong đó, iPhone SE tiêu chuẩn màn 6.1 inch với tai thỏ như iPhone 14 và phiên bản còn lại lớn như iPhone 14 Plus với màn 6.5 inch hoặc 6.7 inch.
Thông tin về iPhone SE 4 có vẻ khá hấp dẫn nhưng cũng không quá thực tế. Dòng iPhone Plus của Apple bán không mấy khả quan. Vì vậy thêm một chiếc iPhone màn lớn giá rẻ có thể không mang lại lợi ích lớn cho Apple.
Ngay cả bản thân chuyên gia Mactakara cũng không hoàn toàn tin tưởng và kết luận có thể Apple chỉ thử nghiệm và vẫn sẽ ra mắt iPhone SE thế hệ thứ 4 với chỉ một kích thước.
Tuy nhiên nếu 1 kích thước đó là 6.5 hoặc 6.7 inch kèm mức giá chỉ khoảng 12 triệu đồng chắc chắn, chiếc iPhone đó sẽ là một bước đột phá và có thể tạo nên những cơ bão về doanh số chắc chắn áp đảo Galaxy S24 Ultra.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/iphone-se-4-co-them-ban-man-lon-gia-sieu-re-vuot-ngan-chong-gai-da-bai-ca-galaxy-s24-ultra/20241021012617415