ĐBQH tiếp xúc cử tri thành phố Bắc Kạn

ĐBQH tiếp xúc cử tri thành phố Bắc Kạn
8 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh hội nghị.
Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Hoàng Văn Thiên, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố Bắc Kạn.
Đại biểu Quốc hội Hà Sỹ Huân phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.
Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đoàn ĐBQH tỉnh thông tin tới các cử tri về dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV; kết quả và hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh từ sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đến nay và kế hoạch hoạt động trong thời gian tới; trả lời của các bộ, ngành Trung ương đối với các kiến nghị của cử tri tỉnh Bắc Kạn gửi đến trước và sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Các ý kiến của cử tri được đại biểu giải trình và tiếp thu.
Cử tri đánh giá cao tinh thần làm việc, trách nhiệm của các đại biểu Quốc hội, đồng thời nêu ý kiến và kiến nghị về các nội dung: Tiến độ triển khai Dự án khu đô thị Bắc Sông Cầu – phân khu A (triển khai hoặc hủy bỏ; cần xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm vỉa hè, hành lang an toàn giao thông tại phường Nguyễn Thị Minh Khai; giám sát việc thực hiện các chế độ tại Công ty TNHH may công nghiệp Bắc Kạn; xem xét thông tuyến khám chữa bệnh BHYT trong cả nước nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong khám, điều trị bệnh...
Đồng chí Long Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND thành phố giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền.
Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, các ĐBQH và chính quyền địa phương đã trực tiếp giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Những nội dung còn lại được Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu, tổng hợp chuyển đến các bộ, ngành chức năng xem xét giải quyết../.
Huyền Thương
Nguồn Bắc Kạn : https://baobackan.vn/dbqh-tiep-xuc-cu-tri-thanh-pho-bac-kan-post66370.html