De Bruyne từ chối Saudi Arabia

De Bruyne từ chối Saudi Arabia
10 giờ trướcBài gốc
De Bruyne được nhiều đội bóng săn đón.
Give Me Sport đưa tin tuyển thủ người Bỉ bắt đầu đàm phán với San Diego FC ở giải MLS. De Bruyne được cho là hứng thú với viễn cảnh sang Mỹ chơi bóng thay vì Saudi Arabia, trong trường hợp anh chia tay Man City.
Hợp đồng của De Bruyne với nhà đương kim vô địch nước Anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Đôi bên chưa có động thái gia hạn nào. San Diego FC có những cuộc thảo luận ban đầu với đại diện của De Bruyne. Mọi thứ tiến triển thuận lợi. CLB ở giải MLS cũng phủ nhận lời đề nghị mức lương 20 triệu USD mỗi năm cho De Bruyne.
San Diego FC là đội bóng mới nhất gia nhập MLS và sẽ ra mắt vào tháng 2/2025 tại sân vận động Snapdragon, với sức chứa 35.000 chỗ ngồi. CLB vừa bổ nhiệm Mikey Varas, người từng là HLV tạm quyền của đội tuyển Mỹ, và đã ký hợp đồng với ngôi sao người Mexico Hirving "Chucky" Lozano hồi tháng 6. San Diego FC được sở hữu bởi tỷ phú Ai Cập, Mohamed Mansour.
Trước khi được San Diego FC quan tâm, De Bruyne lọt vào tầm ngắm của Al Nassr ở giải Saudi Pro League. Cristiano Ronaldogửi lời kêu gọi đến ban lãnh đạo Al Nassr nhằm thuyết phục De Bruyne gia nhập CLB Saudi Arabia vào mùa hè tới.
De Bruyne cũng có một cuộc trò chuyện với Michael Emenalo, Giám đốc Thể thao của Saudi Pro League, vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, tiền vệ này khẳng định cuộc trò chuyện không liên quan đến thương vụ chuyển nhượng.
Khi được hỏi về kế hoạch tương lai sau khi rời Man City, De Bruyne cho biết: "Thật khó nói vào lúc này. Chúng tôi sẽ ngồi lại bàn bạc trong vài tháng tới. Tôi đã ký hợp đồng vào thời điểm thích hợp. Nếu có một đề nghị tốt và Pep (Guardiola) muốn ra đi, thì thương vụ đó cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng tôi muốn rời đi".
De Bruyne không ra sân thường xuyên trong mùa giải này. Tiền vệ 33 tuổi này chỉ thi đấu 6 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo. Anh cũng bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2023/24 do chấn thương gân khoeo.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/de-bruyne-tu-choi-saudi-arabia-post1506573.html