Nhận định, dự đoán tỷ số Man City vs Southampton, 21h00 ngày 26/10 - Vòng 9 Ngoại hạng Anh

Nhận định, dự đoán tỷ số Man City vs Southampton, 21h00 ngày 26/10 - Vòng 9 Ngoại hạng Anh
7 giờ trướcBài gốc
Man City vs Southampton là trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25. (Nguồn: Football Prediction All)
Nhận định trận đấu giữa Man City vs Southampton
Trong khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, Man City sẽ có trận đối đầu với Southampton trên sân nhà Etihad (thành phố Manchester). Trận đấu được chuyên gia nhận định diễn ra với một thế trận áp đảo hoàn toàn đến từ phía đội chủ nhà và chiến thắng khó lòng tuột khỏi tay họ.
Man City vẫn đang thể hiện được bản lĩnh của một nhà vô địch khi chưa phải nhận một thất bại nào ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25. Sau 8 vòng đấu, họ hòa 2 và giành được 6 chiến thắng. Qua đó, đội bóng của HLV Pep Guardiola đang tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với một điểm kém đội đầu bảng Liverpool. Mặc dù thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là De Bruyne và Rodri phần nào ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội, nhưng với dàn cầu thủ chất lượng Man xanh chắc chắn sẽ dốc toàn bộ lực để đánh bại Wolves.
Không chỉ vậy, nhà đương kim vô địch Man City còn sở hữu một hàng thủ siêu chắc chắn. Với việc mới để thủng lưới 9 bàn ở Ngoại hạng Anh 2024/25, Man City đang là đội có phòng tuyến khó đánh bại nhất. Đối đầu với đối thủ đang đứng trong nhóm cuối bảng xếp hạng và vốn quá dễ tổn thương như là Southampton, có lẽ một thế trận áp đảo hoàn toàn đối phương khi tiếng còi trận đấu vừa bắt đầu sẽ được thầy trò HLV Pep Guardiola thực hiện ở trận đấu này.
Trái ngược với Man City, chiến thắng đang là điều xa xỉ đối với Southampton khi họ toàn hòa và thua ở 5 trận đấu gần đây. Đội bóng của HLV Russell Martin đang đứng bấp bênh ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, với chỉ một điểm sau 8 vòng đấu. Mặc dù chủ động lựa chọn thế trận chơi kiểm soát nhưng hàng công siêu cùn và không thể chuyển hóa thành bàn thắng, trong khi hàng thủ lại tỏ ra yếu ớt và dễ dàng để đối thủ xuyên thủng.
Khó khăn chồng chất khó khăn khi ở vòng đấu này, Southampton tiếp tục đối mặt với thử thách cực kỳ lớn mang tên Man City. Có lẽ thầy trò HLV Russell Martin sẽ chọn cho mình lối chơi lùi sâu phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội đối phương mắc các sai lầm để phản công ghi bàn. Tuy nhiên, không dễ để họ thực hiện được điều này khi đối thủ đang nhỉnh hơn về mọi mặt, từ đội hình, phong độ cho đến lịch sử đối đầu tốt hơn. Có lẽ một kết quả thua không quá cách biệt là điều may mắn dành cho Southampton chứ chưa dám nói đến hòa.
Kết quả thi đấu gần đây nhất Man City vs Southampton
- Man City hiện đang bất bại 5 trận đấu gần đây.
- Southampton toàn hòa và thua 5 trận đấu gần đây.
- Man City bất bại 4/5 trận đối đầu gần đây với Southampton.
Dưới đây là kết quả của những trận đối đầu gần nhất giữa Man City vs Southampton tại các đấu trường:
Lực lượng vắng mặt Man City vs Southampton
- Man City: De Bruyne và Rodri bị chấn thương.
- Southampton: Không có sự thiếu vắng đáng kể.
Dự đoán kết quả tỷ số Man City vs Southampton
Man City vs Southampton: 3 - 0
Đội hình thi đấu dự kiến Man City vs Southampton
- Man City: Ederson, Stones, Lewis, Dias, Gvardiol, Kovacic, Savinho, Guendogan, Doku, Silva, Haaland.
- Southampton: Ramsdale, Harwood-Bellis, Sugawara, Bednarek, Walker-Peters, Dibling, Aribo, Downes, Manning, Fernandes, Archer.
Anh Kiệt
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/nhan-dinh-du-doan-ty-so-man-city-vs-southampton-21h00-ngay-2610-vong-9-ngoai-hang-anh-291378.html