Lịch thi đấu ngoại hạng Anh hôm nay 26/10: Man City giành lại ngôi đầu?

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh hôm nay 26/10: Man City giành lại ngôi đầu?
10 giờ trướcBài gốc
Lịch thi đấu ngoại hạng Anh hôm nay 26/10 được người hâm mộ quan tâm với trận đấu của Man City. Trong bảng xếp hạng Premier League 2024/2025, Man City đang đứng thứ hai với chỉ 1 điểm kém đội dẫn đầu Liverpool.
Man City nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước Southampton để vươn lên ngôi đầu bảng.
Với việc được thi đấu sớm hơn một ngày, Man City hoàn toàn có thể giành ngôi đầu nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới. Erling Haaland cũng đã “thông nòng” tại Champions League và người hâm mộ kỳ vọng tiền đạo này sẽ tiếp tục mang phong độ đó trở lại Premier League.
Sau hai trận sảy chân để Liverpool vươn lên, Man City đang dần lấy lại phong độ tại giải ngoại hạng Anh với 2 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò Guardiola tự tin giành chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón đội bóng đầy bất ổn Southampton trên sân nhà.
Trái ngược với phong độ ấn tượng của Man City, Southampton đang đứng ở vị trí áp chót trong BXH ngoại hạng Anh mùa này. Với chỉ 1 điểm duy nhất giành được sau 8 trận đã đấu, không nhiều người kỳ vọng Southampton có thể làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách tới sân Etihad.
Lịch thi đấu ngoại hạng Anh hôm nay 26/10:
21h00 Aston Villa - Bournemouth
21h00 Brentford - Ipswich
21h00 Brighton - Wolverhampton
21h00 Man City - Southampton
23h30 Everton - Fulham
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/lich-thi-dau-ngoai-hang-anh-hom-nay-2610-man-city-gianh-lai-ngoi-dau-post1130898.vov