De Bruyne và Lukaku rút khỏi tuyển Bỉ trước đại chiến Italy, Pháp

De Bruyne và Lukaku rút khỏi tuyển Bỉ trước đại chiến Italy, Pháp
4 giờ trướcBài gốc
Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku sẽ không có mặt trong đội hình tuyển Bỉ tham dự các trận đấu tại UEFA Nations League 2024-25 tới đây.
Đội tuyển Bỉ của HLV Domenico Tedesco hiện đang chuẩn bị cho các cuộc đại chiến rất khó khăn với Italy (10/10 tại Rome) và Pháp (14/10, Brussels).
Lukaku và De Bruyne thỏa thuận với HLV Tedesco về việc tạm rời tuyển Bỉ
Sự vắng mặt của De Bruyne và Lukaku được tiết lộ bởi báo Sudpresse et Le Soir, qua đó làm xấu đi tình hình của "Quỷ đỏ".
Sudpresse et Le Soir cho biết, De Bruyne và Lukaku chủ động rút lui trong đợt thi đấu quốc tế lần này, mà không có vấn đề gì với HLV Tedesco.
Trước đó, thủ môn Thibaut Courtois công khai tuyên bố không trở lại ĐTQG nếu Tedesco còn tại vị. Đây là phản ứng của anh khi không được dự EURO 2024.
Lukaku đã bỏ lỡ loạt trận đấu quốc tế hồi tháng trước ở Nations League với Israel (thắng 3-1) và Pháp (thua 0-2).
Thời điểm đó, Lukaku tập trung để giải quyết tương lai của mình, khi chuyển từ Chelsea đến Napoli.
Trong khi đó, De Bruyne dính chấn thương ở lượt trận mở màn Champions League hòa Inter Milan 0-0, sau pha va chạm với thủ môn Yann Sommer.
De Bruyne hiện vẫn trong quá trình hồi phục. Đội phó của Man City vẫn chưa thi đấu trong trận thắng Slovan Bratislava ở Champions League mới đây.
Cũng theo Sudpresse et Le Soir, De Bruyne và Lukaku có những cuộc đàm phán mang tính xây dựng với HLV Tedesco trong những tuần gần đây.
Đại diện của LĐBĐ Bỉ tin tưởng hai người sẽ sớm trở lại ĐTQG, để cùng "Quỷ đỏ" cạnh tranh vé World Cup 2026.
Ngọc Huy
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/de-bruyne-va-lukaku-bat-ngo-rut-khoi-tuyen-bi-2328206.html