Đề nghị xử lý tài xế ô tô đi sai làn đường tại Biên Hòa vào tối 7-10

Đề nghị xử lý tài xế ô tô đi sai làn đường tại Biên Hòa vào tối 7-10
4 giờ trướcBài gốc
Xe ô tô biển số 60A-368.17 đi sai làn đường và ngược chiều trên đường Phan Đình Phùng (phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa) tối 7-10. Ảnh: Cắt từ clip
Theo đó, Ban ATGT tỉnh nhận được phản ảnh của người dân về việc xe ô tô đi sai làn đường vào tối 7-10 trên đường Phan Đình Phùng (phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa).
Nội dung clip ghi lại vào khoảng 19h30 ngày 7-10, xe ô tô biển số 60A-368.17 đi sai làn đường và ngược chiều trên đường Phan Đình Phùng; tuy nhiên tài xế chiếc xe này không chịu nhường đường cho người tham gia giao thông đi đúng làn đường, cùng lúc đó trời có mưa, đã gây ra ùn tắc giao thông tại khu vực này.
Tình trạng ùn tắc giao thông được giải tỏa, trở lại thông thoáng khi có 1 người đàn ông điều khiển xe máy có phản ứng gay gắt, buộc người điều khiển xe ô tô trên phải trở lại đúng làn đường quy định.
Ban ATGT tỉnh đánh giá, hành vi của người người điều khiển xe ô tô biển số 60A-368.17 là coi thường pháp luật, làm ùn tắc giao thông cục bộ, gây bức xúc cho người tham gia giao thông, cần được xử lý nghiêm để răn đe những người có hành vi cố tình vi phạm pháp luật để bảo đảm trật tự an toàn xã hội, bảo đảm ATGT.
Vì vậy, Ban An toàn giao thông tỉnh đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Công an thành phố Biên Hòa điều tra, xử lý nghiêm người lái xe ô tô trong clip.
Đăng Tùng
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202410/de-nghi-xu-ly-tai-xe-o-to-di-sai-lan-duong-tai-bien-hoa-vao-toi-7-10-dbe1ac9/