Đêm thi National Costume của Miss Cosmo: Hoa hậu Xuân Hạnh tỏa sáng với 'Tý Hỷ'

Đêm thi National Costume của Miss Cosmo: Hoa hậu Xuân Hạnh tỏa sáng với 'Tý Hỷ'
9 giờ trướcBài gốc
Tối 19/9, đêm trình diễn Trang phục Dân tộc của Miss Comso 2024 đã diễn ra tại Ninh Bình với phần tranh tài mãn nhãn của 56 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới.
Đêm thi mang chủ đề về tinh thần lễ hội, đây là nơi những nét văn hóa dân tộc đặc trưng các các quốc gia trên thế giới hội tụ. Đây cũng là hoạt động chính thức đầu tiên của Miss Cosmo 2024 để các thí sinh thể hiện bản thân trước công chúng.
Mỗi đại diện đều mang theo một câu chuyện văn hóa độc đáo qua những bộ trang phục truyền thống của đất nước. Điều này giúp khán giả có cơ hội khám phá về văn hóa, bản sắc riêng của các dân tộc trên thế giới.
Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Xuân Hạnh khiến công chúng quê nhà không khỏi tự hào với màn trình diễn cùng trang phục "Tý Hỷ" nặng gần 50kg. Phần mũ và thân của kiệu hoa được gắn thêm nhiều tia sáng giúp màn trình diễn của nàng hậu trở nên đẹp mắt hơn so với phiên bản cũ.
"Tý Hỷ" khai thác hình ảnh đám cưới chuột của làng tranh dân gian Đông Hồ để kể câu chuyện đám cưới trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Áo nhật bình, tráp long phụng được khắc họa một cách hiện đại dưới góc nhìn của tác giả. Sâu bên trong, thiết kế vẫn giữ được giá trị cốt lõi lâu đời. Thần thái trình diễn tự tin của Xuân Hạnh được người hâm mộ sắc đẹp đánh giá cao.
In Leakena, đại diện của Cambodia tại Miss Cosmo 2024 cũng gây chú ý với vẻ đẹp sắc sảo, hút hồn. Leakena In không phải là gương mặt xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp. Leakena có 4 năm kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp và có nhiều thành tích: Top 25 Miss Universe Cambodia 2019, Á hậu 1 Miss World Cambodia 2019, Á hậu 1 Miss Grand Cambodia 2021, Á hậu 2 Miss Grand Cambodia 2023 và đại diện Cambodia tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tại Ba Lan.
Miss Cosmo Nigeria - Blessing Temilade Alimi, 24 tuổi, hiện đang theo học chuyên ngành Nghệ thuật biểu diễn tại trường Đại học Ilorin và là người mẫu chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn trên các sàn diễn thời trang và sự thông minh trong ứng xử, Blessing Temilade Alimi đã giành chiến thắng đầy thuyết phục tại đêm Chung kết Miss Cosmo Nigeria 2024 được tổ chức vào cuối tháng 7 vừa qua.
Đại diện Philippines - Ahtisa Manalo là một trong những thí sinh được đánh giá có tiềm năng cho ngôi vị cao nhất của Miss Cosmo mùa đầu tiên. Cô tốt nghiệp ngành Kế toán và đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu tại quê nhà. Người đẹp có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn ở các cuộc thi như Binibining Pilipinas 2018 (chiến thắng), Hoa hậu Quốc tế 2018 (Á hậu 1), Miss Universe Philippines 2024 (Á hậu 2).
Đến từ đất nước của những điệu nhảy samba nóng bỏng, Miss Cosmo Mexico - Melody Murguia chắc chắn sẽ là một nhân tố thú vị trên đường đua sắc đẹp của Miss Cosmo 2024. Ở tuổi 23, người đẹp Mexico ngoài theo đuổi ngành học về truyền thông, cô còn đang đảm nhận nhiều vai trò đa dạng từ vũ công, người dẫn chương trình truyền hình, đến công việc của một diễn giả truyền cảm hứng.
Miss Cosmo Netherlands là Serena Darder Aguilar, 24 tuổi, tốt nghiệp Cử nhân Nghiên cứu Quốc tế và chuyên ngành Đông Á tại Đại học Leiden. Người đẹp cao 1m73 sở hữu loạt thành tích ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc trong nước: Á hậu 2 Miss Teen Noord-Holland 2017, Á hậu 2 Miss Teen Noord-Holland 2018, Á hậu 1 The Miss Globe Netherlands 2019, Hoa hậu Siêu quốc gia Hà Lan - Miss Supranational Netherlands 2022. Serena có niềm đam mê với ngôn ngữ, thành thạo tiếng Hà Lan, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và biết cơ bản tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Bồ Đào Nha.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/dem-national-costume-cua-miss-cosmo-hoa-hau-xuan-hanh-gay-bung-no-202409201000169679.html