Dembele bị chỉ trích

Dembele bị chỉ trích
11 giờ trướcBài gốc
Dembele lại gặp rắc rối ở PSG.
“Nếu ai đó không tuân thủ các quy tắc của đội, điều đó có nghĩa cậu ta chưa sẵn sàng cho một tuần thi đấu quan trọng như thế này”, HLV Enrique lý giải về quyết định trừng phạt Dembele. RMC Sports cho biết cựu thuyền trưởng Barcelona trừng phạt Dembele vì cầu thủ người Pháp vi phạm kỷ luật nội bộ.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Arsenal tại loạt trận thứ hai Champions League 2024/25, HLV Enrique khẳng định ông không phạt Dembele chỉ vì có xích mích cá nhân với cầu thủ.
"Không có bất đồng nào giữa tôi và các cầu thủ, mọi thông tin các bạn có đều sai sự thật, đó là một sự dối trá", thuyền trưởng PSG nhấn mạnh. "Thực chất đây là vấn đề của cầu thủ (Dembele) và trách nhiệm của cậu ấy với đội bóng".
"Nếu ai đó cho phép mình bỏ qua việc thực hiện nghĩa vụ với đội, điều đó cũng có nghĩa cầu thủ chưa thực sự chuẩn bị, chưa sẵn sàng để thi đấu. Mục tiêu của tôi là đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội", HLV Enrique khẳng định.
HLV Enrique có cuộc trao đổi căng thẳng với Dembele sau trận PSG thắng Rennes 3-1 ở vòng 6 Ligue 1 hôm 28/9. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng với thái độ thi đấu từ học trò. Đây là quyết định khá bất ngờ, bởi Dembele đang có phong độ cực cao khi góp công vào 7 bàn thắng (4 bàn, 3 kiến tạo) sau 6 trận ra sân từ đầu Ligue 1 2024/25.
Tuy nhiên, Dembele trong quá khứ cũng nhiều lần gặp vấn đề về kỷ luật trong màu áo Dortmund hay Barcelona. Chính vì thế, việc HLV Enrique gạch tên Dembele khỏi chuyến làm khách của PSG đến sân Arsenal vào ngày 2/10 là có thể hiểu được.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/dembele-bi-chi-trich-post1501367.html