Dẹp Honda Vision đi, ra mắt mẫu xe 'quốc dân' giá 13 triệu đồng rẻ hơn Wave Alpha có TCS và Smartkey

Dẹp Honda Vision đi, ra mắt mẫu xe 'quốc dân' giá 13 triệu đồng rẻ hơn Wave Alpha có TCS và Smartkey
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, MT Play - một mẫu xe ga chạy điện mới thuộc thương hiệu Maverick Electric đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Giá bán chính thức được hãng đưa ra là 3.999 nhân dân tệ, tương đương khoảng 13 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.
MT Play
Về thiết kế ngoại hình, MT Play sở hữu diện mạo rất dễ nhận biết. Mẫu xe này kế thừa các yếu tố thiết kế cổ điển của thương hiệu Maverick, đồng thời kết hợp phong cách hiện đại và thời trang. Đèn tròn ở mặt trước giống như đôi mắt của thiên thần, phát ra ánh sáng rực rỡ trong bóng tối và giúp soi sáng đường đi phía trước của người lái.
Các đường nét trên thân xe đều mang sự mượt mà, đơn giản và thanh lịch, không chỉ thể thao mà còn sang trọng và tinh tế. Maverick MT Play có 4 tùy chọn phối màu gồm Trắng Mocha White, Xanh Galaxy Blue, Xám Interstellar Grey và Đen Phantom Black, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của các đối tượng người dùng khác nhau.
Về hiệu suất sức mạnh, MT Play được trang bị động cơ dẫn động 400 watt và có thể đạt tốc độ tối đa 25 km/h. Tốc độ này tuy không sánh bằng những mẫu xe chạy xăng như Honda Vision hay Wave Alpha, nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày trong thành phố. Khi khởi động và tăng tốc, động cơ phản ứng nhanh, mang lại cho người dùng cảm giác lái êm ái. Maverick MT Play được hãng trang bị pin axit chì 48 volt 12-Ah, cho phép xe di chuyển quãng đường 35 km.
Các trang bị an toàn cũng là điểm nổi bật của MT Play. Mẫu xe này được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và sau, mang đến cho người dùng hiệu suất phanh đáng tin cậy và có thể dừng nhanh trong các tình huống khẩn cấp để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, xe còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát lực kéo TCS.
Chưa dừng ở đó, Maverick MT Play còn có hệ thống khóa thông minh Smartkey hỗ trợ khởi động không cần chìa khóa. Nhờ vậy người dùng có thể khởi động xe một cách dễ dàng mà không cần phải cắm và rút chìa khóa, giúp cải thiện đáng kể sự tiện lợi.
Với ưu điểm là giá bán dễ tiếp cận hơn mẫu xe số Honda Wave Alpha, nhưng vẫn sở hữu những trang bị cực kỳ ấn tượng, Maverick MT Play hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn tốt để phục vụ nhu cầu đi lại của các khách hàng sinh sống trong đô thị đông đúc, thay thế cho các mẫu xe xăng như Honda Vision hay Yamaha Janus.
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/dep-honda-vision-di-ra-mat-mau-xe-quoc-dan-gia-13-trieu-dong-re-hon-wave-alpha-co-tcs-va-smartkey/20240926081348980